จองอูซอง (Jung Woo Sung) อวดกล้ามเนื้อน้ำแข็งสุดเฟิร์มประชันชเวชินฮยอก (Choi Jin Hyuk) ในภาพยนตร์เรื่องใหม่ “The Divine Move”
2014-06-06 12:53:27
Advertisement
คลิก!!!

จองอูซอง (Jung Woo Sung) อวดกล้ามเนื้อน้ำแข็งสุดเฟิร์มประชันชเวชินฮยอก (Choi Jin Hyuk) ในภาพยนตร์เรื่องใหม่ “The Divine Move”
 
นักแสดงหนุ่มจองอูซอง (Jung Woo Sung) เผยหุ่นสุดล่ำราวกับมนุษย์น้ำแข็ง ในภาพถ่ายล่าสุดจากภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขา “The Divine Move”
 
เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน ที่ผ่านมา มีการเปิดเผยภาพถ่ายล่าสุดของจองอูซองจากบทนักเล่นโกะในภาพยนตร์เรื่อง "The Divine Move" ออกมาให้ชมกัน 
 
ในภาพชุดแรกนั้นเราจะได้เห็นจองอูซองเป็นเหมือนกับมนุษย์น้ำแข็ง ส่วนในภาพที่สองเราจะได้เห็นกล้ามเนื้อที่สมบูรณ์แบบราวกับทำมาจาก CG คอมพิวเตอร์ของจองอูซองและชเวชินฮยอก (Choi Jin Hyuk) หลายคนต่างตั้งข้อสงสัยกันว่า แทซอก (Tae Suk) รับบทโดยจองอูซอง และซอนซู (Sun Soo) รับบทโดยชเวจินฮยอกนั้น ทำไมพวกเขาถึงมาเล่นโกะที่ห้องแช่แข็งร่วมกันในฉากนี้
 
"The Divine Move" เป็นภาพยนตร์แนวแอ็คชั่น เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับนักเล่นโกะมืออาชีพ ผู้ซึ่งถูกใส่ร้ายว่าเป็นฆาตกร ภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดเข้าฉายที่เกาหลีในวันที่ 3 กรกฏาคม 
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X