ZE:A เปิดตัวร้านจำหน่ายสินค้ากลางห้างย่านเมียงดง พร้อมติดแบนเนอร์ขนาดใหญ่ยักษ์บนตัวตึกของห้าง
2014-06-06 10:41:41
Advertisement
คลิก!!!

ZE:A เปิดตัวร้านจำหน่ายสินค้ากลางห้างย่านเมียงดง พร้อมติดแบนเนอร์ขนาดใหญ่ยักษ์บนตัวตึกของห้าง  
 
ตึกของห้างสรรพสินค้าย่านเมียงดงจะติดแบนเนอร์ขนาดใหญ่ของวง ZE:A เอาไว้ โดยในนั้นจะมีร้านจำหน่ายสินค้าของวง ZE:A ให้แฟนๆ ได้เลือกซื้อกันมากมาย
 
ในระหว่างวันที่ 4 - 18 มิถุนายน ที่ห้างสรรพสินค้า Lotte Young Plaza ย่านเมียงดง จะมีโซนจำหน่ายสินค้าของวง ZE:A ตั้งอยู่ที่บิรเวณชั้น 1 ของห้าง เพื่อให้แฟนๆ ของพวกเขาสามารถไปซื้อสินค้าเกี่ยวกับวง ZE:A ได้อย่างสะดวกสบาย  
 
ร้านค้าแห่งนี้จะเต็มไปด้วยสินค้าใหม่ๆ ของวง ZE:A จากผลงานมินิอัลบั้มชุดล่าสุด 'First Homme' แฟนๆ สามารถเลือกซื้อสินค้าของพวกเขาได้ตั้งแต่ในสัปดาห์นี้ไปจนกระทั่งวันที่ 14 มิถุนายน นอกจากนั้นยังเปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ลุ้นร่วมงานอีเว้นท์แจกลายเซ็นของวง ZE:A อีกด้วย
 
ตัวแทนจากทางร้านจำหน่ายสินค้าเปิดเผยว่า “มีหลายสิ่งมากรวบรวมอยู่ที่นี่และมีหลายสิ่งที่จะทำให้คุณสนุกกันค่ะ พวกเราได้เตรียมกิจกรรมที่หลากหลายและน่ารักๆ เอาไว้ พร้อมทั้งสินค้าสุดเจ๋งของวง ZE:A ดังนั้นได้โปรดแวะมาชมกันเยอะๆ นะคะ!” 
 
ในขณะเดียวกัน ZE:A ได้โชว์คัมแบ็คสเตจในเพลง 'Breathe' ที่รายการ Mnet 'M COUNTDOWN' ไปแล้ว ในวันที่ 5 มิถุนายน ที่ผ่านมา  
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X