“จองซอกวอน”(Jung Suk Won) ตบเท้าเข้าบ้านใหม่ ต้นสังกัด “JYJ”
2014-04-17 10:48:59
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่ม จองซอกวอน ล่าสุดได้ตัดสินใจย้ายเข้ามาอยู่บ้านใหม่ C-JeS Entertainmentต้นสังกัดเดียวกับ JYJ

โดยงานนี้ ทางด้าน C-JeS Entertainmentได้มีการออกมาประกาศว่า

“นักแสดงหนุ่มจางซอกวอนได้กลายมาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวของเราเป็นทีเรียบร้อย มากเท่าที่เขาได้อุทิศตนและทำงานอย่างหนักนับตั้งแต่เดบิวท์มา พวกเราจะพยายามอย่างสุดความสามารถที่จะให้การสนับสนุนเขาในการเดินหน้าขยายงานด้านการแสดงของเขาต่อไปในอนาคต ได้โปรดให้การสนับสนุนเขาด้วยนะครับ"

จองซอกวอนนั้น ได้เดบิวท์ผลงานผ่านทางซีรีย์จาก KBS เรื่อง Belleและได้กลายมามีชื่อเสียงโด่งดังจนเป็นที่รู้จักจากผลงานซีรีย์ทาง SBS เมื่อปี 2009 ในเรื่อง Brilliant Legacyนับตั้งแต่นั้นมา เขาก็มีผลงานซีรีย์ในหลายๆเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น Midasทาง SBS Ojakgyo Brothersทาง KBS2TV Rooftop Prince ทาง SBS และ Iris II: New Generationทาง KBS2TV

สำหรับการตัดสินใจมาร่วมบ้านใหม่ในครั้งนี้ของจองซอกวอน ก็ต้องบอกได้คำเดียวว่าตัดสินใจได้ถูกต้อง เพราะ C-JeS Entertainmentถือเป็นบ้านหลังใหญ่ที่รวบรวมเหล่าเซเลบดังๆไว้มากมายได้แก่ JYJ ชเวมินชิก ซอลกยองกู อีจองแจ อีบอมซู คังฮเยจอง ซงจีฮโย และ กัมมี่

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X