'Roommate' เผยทีเซอร์ตัวอย่างรายการเรียกน้ำย่อย ก่อนออนแอร์ 20 เมษายนนี้
2014-04-11 10:45:17
Advertisement
คลิก!!!

'Roommate' เผยทีเซอร์ตัวอย่างรายการเรียกน้ำย่อย ก่อนออนแอร์ 20 เมษายนนี้

รายการใหม่ 'Good Sunday - Roommate' ทางช่อง SBS ได้เปิดเผยทีเซอร์การเข้ามาอาศัยอยู่ในบ้านเดียวกันของผู้ร่วมรายการออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อวันที่ 10 เมษายน ทางทีมงานรายการ 'Roommate' ได้เปิดเผยทีเซอร์ตัวอย่างรายการความยาวประมาณ 30 วินาที ที่เผยให้เห็นภาพการย้ายเข้ามาอาศัยอยู่ในหอพักตลอดหนึ่งสัปดาห์ของผู้เข้าร่วมรายการทั้ง 11 คน ออกมาให้ชมกันทาง SBS Official Youtube แล้ว โดยชานยอล แห่ง EXO ได้ขนสัมภาระมากมายมาวางไว้หน้าประตูและอุทานออกมาว่า "ยอดไปเลย"

ถัดจากนั้นก็มีการเปิดเผยภาพที่ไร้ซึ่งการตกแต่งของรูมเมทที่ได้อยู่ห้องเดียวกันให้ชมก่อนที่รายการจะออกอากาศ เช่น นานะ-ฮงซูฮยอน, ชานยอล-ชินซองอู, อีโซรา-พัคบม โดยนานะกับฮงซูฮยอนอยู่ในชุดสบายๆ เตรียมตัวจะนอน และแกล้งกันเล่น ชานยอลกับชินซองอูได้เอาชนะความแตกต่างเรื่องอายุและกำลังสนทนากันอย่างลึกซึ้ง อีโซรากับพัคบมต่างระเบิดเสียงหัวเราะกันโดยไม่หยุดพัก เผยให้เห็นบรรยากาศความสนุกสนาน

'Roommate' เป็นรายการที่จะถ่ายทอดเรื่องราวที่เกิดขึ้นจากการที่ดารา 10 กว่าคน มาอาศัยอยู่ร่วมกันในบ้านหลังเดียวกัน ซึ่งก็จะนำเสนอสิ่งที่น่าสนใจที่แปลกใหม่ให้กับผู้ชม และกำลังสร้างความคาดหวังอยู่ในขณะนี้

'Roommate' ได้อีโซรา, อีดงอุค, ฮงซูฮยอน, ซอคังจุน, พัคมินอู, พัคบม แห่ง 2NE1, นานะ แห่ง After School, ชานยอล แห่ง EXO, ชินซองอู, โจเซโฮ และซงกายอน มาร่วมรายการ โดยจะออกอากาศตอนแรกวันที่ 20 เมษายนนี้ ต่อจากรายการ 'Survival Audition K-Pop Star Season 3' ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X