“ยุนจงชิน” (Yoon Jong Shin) ยัน รับหน้าที่ โปรดิวเซอร์ OST วาไรตี้ใหม่ “Roommate”
2014-04-10 08:21:27
Advertisement
คลิก!!!

“ยุนจงชิน” (Yoon Jong Shin) ยัน รับหน้าที่ โปรดิวเซอร์ OST วาไรตี้ใหม่ “Roommate”

มีการรายงานออกมาว่า บุคคลมากความสามารถ อย่าง ยุนจงชิน ที่เป็นทั้ง นักร้อง นักแต่งเพลง รวมไปถึงซีอีโอของค่าย MYSTIC89 ได้มารับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ให้กับรายการใหม่จากทาง SBS อย่าง Roommateซึ่งนี่ก็จะถือเป็นครั้งแรกของรายการวาไรตี้ ที่จะมี OST เป็นของตัวเอง

ทางด้านโปรดิวเซอร์รายการได้มีการติดต่อไปยัง ยุนจงชิน และเขาก็โอเครับงานดังกล่าว มีการรายงานออกมาอีกด้วยว่า ศิลปินต่างๆในค่าย MYSTIC89เช่น อิมคิมพัคพัคจียุนเอดดี้คิม และคนอื่นๆ ก็จะมามีส่วนร่วมใน OST ตัวนี้ด้วย

Roommateเป็นรายการวาไรตี้โชว์ ที่จะให้เหล่าเซเลบมารวมอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน เพื่อดูสิ่งที่เกิดขึ้นและความเป็นไปต่างๆ กับรูปแบบรายการใหม่นี้ สร้างความสนอกสนใจให้กับบรรดาวัยรุ่นหนุ่มสาวเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังเป็นการรวมตัวกันของคนดังๆ ต่างๆอีกด้วย

สำหรับใครที่อยากดูก็ต้องอดในรอกันนิดนึง เพราะว่า รายการดังกล่าว จะเริ่มออกอากาศตอนแรกในวันที่ 20 เมษายนนี้ เวลา 16.40 น. ตามเวลาท้องถิ่นนะจ๊ะ

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X