มิใช่ย่อย หนังฮอลลีวูด “โบอา” (BoA) ส่งขาย 54ประเทศ ทั่วโลก
2014-04-11 10:10:46
Advertisement
คลิก!!!

มิใช่ย่อย หนังฮอลลีวูด “โบอา” (BoA) ส่งขาย 54 ประเทศ ทั่วโลก

ตามข้อมูลจากบริษัทผู้ผลิต หนังฮอลลีวูดเรื่องแรกของ นักร้อง-นักแสดงสาว โบอา อย่าง Make Your Moveจะถูกส่งออกไปใน 54ประเทศ

“หนังเรื่องนี้ได้ถูกขายไปยัง 54ประเทศทั่วโลก รวมไปถึง ฝรั่งเศส เยอรมัน ออสเตรเลีย และสาธารณรัฐเช็ค ในระหว่างงาน เทศกาลหนังเมืองคานส์” ทาง CJ E&Mกล่าว “ยอดขายนั้นได้พุ่งไปถึง 6.3ล้านเหรียญ”

หนังแนวเต้นเรื่องนี้ กำกับโดย Duane Adlerผู้ซึ่งอยู่เบื้องหลังการเขียนบทให้กับหนังในแนวเดียวกันอย่าง Step Upเมื่อปี 2006และ Save the Last Danceเมื่อปี 2011

โดยเนื้อหาของหนังนั้น จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับคน 2คน ที่มาจากสถานที่ที่แตกต่างกัน และได้มารู้จักกันพัฒนาความสัมพันธ์จนกลายมาเป็นความรักผ่านทางการเต้น

Make Your Moveเป็นหนังที่ร่วมกันสร้างระหว่าง CJ E&Mและ SM Entertainmentสองบริษัทยักษ์ใหญ่ในเกาหลี ร่วมกับ Robert Cort Productionsที่ตั้งอยู่ที่อเมริกา ตั้งแต่เมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่ผ่านมา หนังเรื่องนี้ได้เปิดฉายไปแล้วใน 14ประเทศ ได้แก่ เบลเยียม เนเธอร์แลนด์ ฮ่องกง และเวียดนาม รวมถึงฉายที่เกาหลีสดๆร้อนๆ เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา และอเมริกาในวันศุกร์นี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) ด้วย

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X