คิมฮเยซอง (Kim Hye Sung) เตรียมสวมบทนักแสดงรับเชิญใน 'Potato Star'
2014-03-31 13:39:07
Advertisement
คลิก!!!

คิมฮเยซอง (Kim Hye Sung) เตรียมสวมบทนักแสดงรับเชิญใน 'Potato Star'

คิมฮเยซอง (Kim Hye Sung) เตรียมสวมบทนักแสดงรับเชิญในละครซิทคอมเรื่อง 'Potato Star 2013QR3' ทางช่อง tvN

เมื่อวันที่ 31 มีนาคม ทาง tvN เปิดเผยว่า "นักแสดงหนุ่ม คิมฮเยซอง ที่สนิทสนมกับผู้กำกับคิมบยองอุคจากละครซิทคอมเรื่อง 'Unstoppable High Kick' จะปรากฏตัวในละครซิทคอมเรื่อง 'Potato Star' ตอนที่ 100 ในวันพฤหัสบดีที่ 3 เมษายนนี้" โดยคิมฮเยซองเคบรับบทเป็น มินโฮ นักเรียนดีเด่นในละครซิทคอมเรื่อง 'Unstoppable High Kick' ผลงานเรื่องก่อนของผู้กำกับคิมบยองอุค เมื่อปี 2006 ที่ผ่านมา และได้รับความรักเป็นอย่างมากจากผู้ชม

คิมฮเยซองที่ได้เข้าร่วมแสดงในฐานะนักแสดงรับเชิญ กล่าวว่า "ผมรู้สึกดีใจครับที่จะได้มาโชว์ภาพลักษณ์ที่ดีให้ผู้ชมได้ชม และได้กลับมาพบกับผู้กำกับคิมบยองอุคในละครซิทคอมอีกครั้งหลังจากห่างหายไปนานครับ" เสริม "เพราะผู้กำกับคิมบยองอุคช่วยสร้างคาแรคเตอร์ที่ตรงกับตัวผมให้ ทำให้ผมถ่ายทำละครสนุกมากๆ เหมือนกลับไปตอนที่เล่นเรื่อง 'High Kick' เลยครับ"

ทางด้านทีมงานละครเรื่อง 'Potato Star' กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ละครซิทคอมเรื่อง 'Potato Star' ออกอากาศมาถึงตอนที่ 100 แล้ว ซึ่งที่ผ่านมาก็ได้เหล่าดารามากหน้าหลายตามาร่วมเป็นนักแสดงรับเชิญ สร้างความโดดเด่นให้กับซิทคอม และตอนที่ 100 ก็เป็นตอนที่มีความหมายมาก ซึ่งก็ได้คุณคิมฮเยซองมาร่วมเป็นนักแสดงรับเชิญ ทำให้เรารู้สึกดีใจมากครับ" ทีมงานยังกล่าวเสริมด้วยว่า "หน้าตาที่น่ารักไม่เปลี่ยนแปลงของคุณคิมฮเยซองกับภาพลักษณ์ที่ดูสดใสตลอดทั้งวันในกองถ่ายสร้างการจับตามองเป็นอย่างยิ่ง ก็ขอฝากช่วยติดตามชมละครซิทคอมด้วยนะครับว่าเขาจะปรากฎตัวในภาพลักษณ์แบบใด"

อนึ่ง 'Potato Star' จะออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 20.50 น. (ตามเวลาประเทศเกาหลี) ทางช่อง tvN

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X