'Emergency Couple' คอนเฟิร์ม ขยายตอนเพิ่มอีก 1 ตอน เตรียมลาจอ 5 เมษายนนี้
2014-03-21 18:37:27
Advertisement
คลิก!!!

'Emergency Couple' คอนเฟิร์ม ขยายตอนเพิ่มอีก 1 ตอน เตรียมลาจอ 5 เมษายนนี้

ละครเรื่อง 'Emergency Couple' ทางช่อง tvN ตัดสินใจ ขยายตอนเพิ่มอีก 1 ตอน เป็นละครความยาว 21 ตอน โดยจะลาจอในวันที่ 5 เมษายนนี้

PD ยูนฮยอนกี แห่ง CJ E&M ที่รับผิดชอบละครเรื่อง 'Emergency Couple' กล่าวว่า "จากการสนับสนุนของผู้ชม ทำให้เราตัดสินใจขยายตอนเพิ่มอีก 1 ตอน ครับ" เสริม "เรายังไม่ได้กำหนดว่าซงจีฮโยกับชเวจินฮยอกจะได้พบกันอีกครั้งหรือไม่ และจะมีการเริ่มต้นก้าวใหม่หรือไม่ ซึ่ง 'Emergency Couple' ก็จะถ่ายทอดความหมายของ 'ความรัก' ทุกรูปแบบออกมาให้ชมกันครับ ก็ขอฝากให้ความสนใจกันเยอะๆ จนถึงตอนจบของละครเลยนะครับ"

'Emergency Couple' เป็นละครโรแมนติกคอมเมดี้ที่เล่าถึงเรื่องราวของ โอจินฮี (รับบทโดย ซงจีฮโย) กับโอชางมิน (รับบทโดย ชเวจินฮยอก) ที่หย่าร้างกันไปเมื่อ 6 ปีก่อน ได้กลับมาพบกันอีกครั้งในฐานะแพทย์ฝึกหัดในห้องฉุกเฉิน และเกิดเรื่องราวรักสามเส้าขึ้นระหว่างโอจินฮี โอชางมิน และกุกชอนซู (รับบทโดย อีพิลโม) หัวหน้าห้องฉุกเฉิน ซึ่งก็สร้างความสนุกสนานให้กับผู้ชมเป็นอย่างยิ่ง

อนึ่ง 'Emergency Couple' ตอนที่ 16 จะออกอากาศในวันที่ 21 มีนาคม เวลา 20.40 น. (ตามเวลาประเทศเกาหลี)

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X