tvN เผยภาพ ชเวจินฮยอก (Choi Jin Hyuk) ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) เข้าร่วมอ่านบทละครเรื่องใหม่ 'Emergency Couple'
2013-12-24 12:15:50
Advertisement
คลิก!!!

tvN เผยภาพ ชเวจินฮยอก (Choi Jin Hyuk) ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) เข้าร่วมอ่านบทละครเรื่องใหม่ 'Emergency Couple'

tvN เผยภาพการเข้าร่วมงานบทละครเรื่อง 'Emergency Couple' ละครประจำวันศุกร์-เสาร์ ทางช่อง tvN ออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมา เหล่านักแสดงหลัก นำโดย ชเวจินฮยอก (Choi Jin Hyuk), ซงจีฮโย (Song Ji Hyo), อีพิลโม (Lee Pil Mo), ชเวยอจิน (Choi Yeo Jin) และคลาร่า (Clara) ได้เข้าร่วมอ่านบทละครเรื่อง 'Emergency Couple' ที่จัดขึ้นครั้งแรกที่ CJ E&M Center แขวงซัมอัม กรุงโซล อย่างพร้อมหน้าพร้อมตา

ก่อนเข้าร่วมอ่านบทละคร ซงจีฮโยเปิดเผยความรู้สึกว่า "ฉันชักจะรู้สึกติดใจบท โอจินฮี ที่สดใสและห้าวหาญแล้วค่ะ ซึ่งก็คิดว่าละครเรื่องนี้จะเป็นผลงานที่ฉันจะสามารถทำงานได้อย่างสนุกสนานค่ะ" ส่วนชเวจินฮยอกก็เปิดเผยความรู้สึกว่า "ผมมาที่นี่ด้วยความรู้สึกตื่นเต้น และรู้สึกคึกคักกับบทบาทใหม่ที่แตกต่างจากผลงานเรื่องก่อนครับ ซึ่งผมก็จะตอบแทนผู้ชมด้วยผลงานที่ดีครับ"

เมื่อเข้าสู่การอ่านบทละครอย่างจริงจัง ชเวจินฮยอกกับซงจีฮโยก็เผยให้เห็นกับทำงานร่วมกันที่ลงตัว โดยซงจีฮโยได้โชว์ฝีมือการแสดงที่หลากหลายภายในตอนเดียว ทั้งความอับอาย ความโกรธ และความโก๊ะ ส่วนชเวจินฮยอกก็ตั้งใจโชว์ฝีมือการแสดง โดยสลัดภาพลักษณ์สุภาพบุรุษในละครเรื่อง 'The Heirs' ทางช่อง SBS ผลงานเรื่องก่อนไปจนหมดสิ้น

ด้านอีพิลโมที่รับบทเป็น กุกชอนซู หัวหน้าภาควิชาอายุรศาสตร์ฉุกเฉิน ก็เผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ ครองใจเหล่าแพทย์ฝึกหัด ส่วนชเวยอจินที่รับบทเป็น ชิมจีฮเย ศัลยแพทย์ผู้ถือตัว ก็แสดงให้เห็นถึงความอินกับบทบาทของตัวละครด้วยการแสดงที่ดูสวยสง่าและเป็นระเบียบ และคลาร่าที่รับบทเป็น ฮันอารึม แพทย์ฝึกหัดผู้รักอิสระ ก็ถ่ายทอดความสดแปลกด้วยการแสดงที่สดใสเป็นเอกลักษณ์

อนึ่ง 'Emergency Couple' เป็นละครโรแมนติกคอมเมดี้ที่เล่าถึงเรื่องราวของสามี-ภรรยาที่หย่าขาดกันเมื่อ 6 ปีก่อน ได้มาเจอกันอีกครั้งในฐานะแพทย์ฝึกหัดในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาล โดยละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 24 มกราคม ปีหน้า ต่อจากละครเรื่อง 'Reply 1994'

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X