'Big Man' เผยภาพการเข้าร่วมอ่านบทละครของนักแสดงในเรื่องออกมาให้ชมกันแล้ว
2014-03-07 14:19:37
Advertisement
คลิก!!!

'Big Man' เผยภาพการเข้าร่วมอ่านบทละครของนักแสดงในเรื่องออกมาให้ชมกันแล้ว

ละครเรื่อง 'Big Man' ทางช่อง KBS2 เผยภาพการเข้าร่วมอ่านบทละครของนักแสดงออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อเร็วๆ นี้ ในการเข้าร่วมอ่านบทละครที่จัดขึ้นที่ KBS Annex มีเหล่านักแสดง นำโดย คังจีฮวาน (รับบทเป็น คิมจีฮยอก) อีดาฮี (รับบทเป็น โซมีรา) ชเวแดเนียล (รับบทเป็น คังดงซอก) และจองโซมิน (รับบทเป็น คังจินอา) รวมทั้ง PD จียองซู และนักเขียนบท ชเวจินวอน มารวมตัวกัน

ทันทีที่เข้าสู่การอ่านบทละคร เหล่านักแสดงที่สร้างบรรยากาศที่อบอุ่นตลอดทั้งวันก็ได้ปรับสีหน้าและโทนเสียงในการอ่านบท และเข้าถึงบทของตัวละครอย่างเพอร์เฟ็ค ซึ่งทุกคนต่างก็แสดงถึงการทำงานร่วมกันได้เป็นอย่างดีราวกับกำลังแสดงอยู่จริง

ผู้กำกับจียองซู เปิดเผยว่า "ผมคิดว่าหากต่างฝ่ายต่างเคารพให้เกียรติซึ่งกันและกันมากที่สุด บรรยากาศในกองถ่ายก็จะดำเนินต่อไปด้วยความสดใส ซึ่งผมเชื่อว่ากองถ่ายทำที่เต็มไปด้วยความสดใสก็จะทำให้เกิดละครที่ประสบความสำเร็จขึ้น ซึ่งเราก็จะพยายามอย่างที่สุดเพื่อที่จะเป็นแบบนั้น ก็ขอฝากด้วยนะครับ"

ส่วนคังจีฮวานกล่าวว่า "พอมาถึงกองถ่าย ผมรู้สึกตื่นเต้นแล้วก็กดดันมากครับ แต่ยังไงผมก็จะพยายามอย่างเต็มที่ ก็ขอฝากติดตามกันด้วยนะครับ ทุกคนสู้ๆ ครับ!"

อนึ่ง 'Big Man' มีกำหนดจะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'The Full Sun' ในวันที่ 14 เมษายนนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X