อีดาฮี (Lee Da Hee) คอนเฟิร์ม สวมบทนางเอก ประกบคู่คังจีฮวาน (Kang Ji Hwan) ในละครเรื่อง 'Big Man'
2014-02-28 12:44:15
Advertisement
Pyramid Game

อีดาฮี (Lee Da Hee) คอนเฟิร์ม สวมบทนางเอก ประกบคู่คังจีฮวาน (Kang Ji Hwan) ในละครเรื่อง 'Big Man'

นักแสดงสาว อีดาฮี (Lee Da Hee) เตรียมประกบคู่ คังจีฮวาน (Kang Ji Hwan)

เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ทางต้นสังกัดของอีดาฮี เปิดเผยว่า "อีดาฮีคอนเฟิร์มรับบทนางเอกในละครเรื่อง 'Big Man' ทางช่อง KBS 2TV เรียบร้อยแล้วครับ"

'Big Man' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของตัวเอกที่สลัดชีวิตที่เหมือนขยะ ไม่มีอะไรสักอย่างทิ้ง และตั้งใจจะเป็นผู้นำทางเศรษฐกิจคนใหม่ของเกาหลีให้ได้

อีดาฮีจะรับบทเป็น โซมีรา หญิงสาวผู้เฉลียวฉลาดและมีสติปัญญาที่เติบโตมาพร้อมกับครอบครัวฮยอนซอง กับพ่อที่เป็นคนขับรถของบริษัทฮยอนซองกรุ๊ป โดยในเรื่อง โซมีราเป็นหัวหน้าทีม FB ของบริษัทฮยอนซองกรุ๊ป เธอรู้สึกได้ถึงความเห็นใจจากคิมจีฮยอก (รับบทโดย คังจีฮวาน) ที่ต้องเผชิญความขัดแย้งกับความลับที่ดำมืดของฮยอนซองกรุ๊ป และรู้สึกกลุ้มใจระหว่างคิมจีฮยอกกับคังดงซอก (รับบทโดย ชเวแดเนียล)

ก่อนหน้านี้ อีดาฮีเคยแปลงโฉมทางการแสดงมาแล้วในละครเรื่อง 'I Hear Your Voice' ทางช่อง SBS และ 'Secret' ทางช่อง KBS 2TV ซึ่งก็สรางความคาดหวังเป็นอย่างมากว่าเธอจะมาโชว์ภาพลักษณ์แบบใดในครั้งนี้

อนึ่ง 'Big Man' จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 14 เมษายนนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X