จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) อึ้ง ผลตรวจสภาพจิตใจระบุ "ความเครียดสูง มีแนวโน้มหลบหนีความเป็นจริง"
2013-12-13 12:26:32
Advertisement
คลิก!!!

จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) อึ้ง ผลตรวจสภาพจิตใจระบุ "ความเครียดสูง มีแนวโน้มหลบหนีความเป็นจริง"
 
จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) อึ้ง ดัชนีการตรวจสอบความเครียดออกมาสูง
 
เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม ในรายการ 'Cheongdam-Dong 111' ทางช่อง tvN F.T ISLAND และ CNBLUE ได้เข้ารับการตรวจสอบสภาพจิตใจที่ทางต้นสังกัดจัดเตรียมเอาไว้ ซึ่งเป็นมาตรการที่ทาง FNC Entertainment ต้นสังกัดได้จัดเตรียมเอาไว้เพื่อป้องกันการถูกรบกวนจากโรคซึมเศร้าเนื่องจากตารางงานที่ยุ่ง โดยลำดับแรกก็คือการเข้ารับการปรึกษาทางด้านสภาพจิตใจ
 
สำหรับผลการเข้ารับการปรึกษาทางด้านสภาพจิตใจระบุว่า ค่าดัชนีความเครียดของสมาชิกวง CNBLUE และกลุ่มน้องเล็กของวง F.T ISLAND แจจิน ซึงฮยอน มินฮวาน ออกมาสูง โดยเฉพาะในกรณีของสมาชิกวง CNBLUE ค่าดัชนีดังกล่าวสูงยิ่งกว่า
 
ขณะจองยงฮวาวาดรูปคน เขาได้วาดภาพด้านข้างของคนโดยเน้นที่ส่วนของลำคอและไหล่ ซึ่งผู้เชี่ยวชาญที่ได้ชมภาพดังกล่าวก็กล่าวกับจองยงฮวาว่า "สถานะของคุณในตอนนี้คือมีความเครียดสูง ถ้าเป็นอย่างนี้ต่อไป คุณอาจจะก้าวเข้าสู่ภาวะความกังวลหรือโรคซึมเศร้าได้ และยิ่งได้เห็นคุณวาดรูปคนหันข้างก็แสดงว่าคุณมีความรู้สึกที่อยากจะหลบหนีจากความเป็นจริง และที่เน้นส่วนลำคอก็หมายความถึงความรับผิดชอบหรือความกดดันที่หนักครับ"
 
ด้านจองยงฮวาก็เปิดอกระบายความทุกข์ใจว่า "เวลาทำงาน ถึงผมจะอยากนอนแต่ก็นอนไม่หลับ ทำให้ผมเครียดมากเลยครับ"
 
อนึ่ง ประธาน ฮันซองโฮ แห่ง FNC Entertainment ได้จัดเกมฟุตบอลขึ้นโดยมีเงินรางวัล 1 ล้านวอน เพื่อฟื้นฟูสภาพจิตใจของศิลปินในสังกัดให้แข็งแรง ซึ่งก็เรียกเสียงหัวเราะเป็นอย่างมาก

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X