“อีมินโฮ” (Lee Min Ho) ปิ๊งไอเดีย บริจาคเสื้อผ้าที่ใช้ถ่ายซีรีย์ “The Heirs” จัดงานประมูลการเพื่อการกุศล
2013-12-12 08:43:02
Advertisement
คลิก!!!

“อีมินโฮ” (Lee Min Ho) ปิ๊งไอเดีย บริจาคเสื้อผ้าที่ใช้ถ่ายซีรีย์ “The Heirs” จัดงานประมูลการเพื่อการกุศล

ก็ยังน่ารักเหมือนเดิมทั้งข้างนอกและข้างใน เมื่อล่าสุด พระเอกหนุ่มสุดฮอต อีมินโฮ ได้ตัดสินใจ จัดงานการประมูลพิเศษเพื่อช่วยเหลือผู้ที่ตกทุกข์ได้ยาก

โดยงานนี้ ทางด้านต้นสังกัดอย่าง Starhaus Entertainmentได้ออกมาประกาศว่า อีมินโฮจะบริจาคเสื้อที่เขาใช้ใส่ในซีรีย์ The Heirsทาง SBS เพื่อการประมูลเพื่อการกุศล โดยรายได้ทั้งหมดจะถูกนำไปช่วยเหลือเด็กวัยรุ่นที่เติบโตและอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ยากลำบาก

“งานประมูลเพื่อการกุศลดังกล่าวเกิดขึ้นได้เพราะแนวความคิดจากอีมินโฮ” ทางด้าน Starhaus Entertainmentกล่าว “เป็นเพราะว่าเขาคอยจะมองหาสิ่งที่มีความหมายกับทุกๆงานที่เขาได้ทำ อีมินโฮจึงได้แนะนำการบริจาคเสื้อผ้าหลังจากที่ซีรีย์จบลง”

สำหรับเสื้อผ้าที่เขาใช้ใส่ในเรื่องนี้จะถูกนำไปให้กับ Euphoria Seoul  เอเจนซี่ด้านการออกแบบเสื้อผ้า ซึ่งการประมูลจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 16ธันวาคม และจะจัดอาทิตย์ละครั้ง สามรอบ ซึ่งมีการรายงานว่าจะมีของอย่างน้อยๆก็ 10ชิ้น ที่จะนำออกมาประมูลในแต่ละรอบ ในขณะที่ซีรีย์เรื่อง The Heirsจะเสนอเป็นตอนอวสานในวันนี้ (12ธันวาคม)

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X