ทึ่ง กระเป๋าสะพายหลัง 6 ขาหน้าตาประหลาดของ ไอยู (IU) ในละคร 'Pretty Boy' จะน่ารักหรือน่ากลัวดี?
2013-11-13 11:08:21
Advertisement
คลิก!!!

ทึ่ง กระเป๋าสะพายหลัง 6 ขาหน้าตาประหลาดของ ไอยู (IU) ในละคร 'Pretty Boy' จะน่ารักหรือน่ากลัวดี?

ภาพบนท้องถนนที่แปลกประหลาดของ ไอยู (IU) จากละครเรื่อง 'Pretty Boy' ทางช่อง KBS 2TV ที่ถูกจับภาพเอาไว้ได้ สร้างความสนใจเป็นอย่างมาก

เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน ทาง Group 8 บริษัทผู้ผลิตละคร ได้เปิดเผยภาพของไอยูที่สวมบทเป็น คิมโบทง นางเอกในละครเรื่อง 'Pretty Boy' ที่กำลังสะพาย 'กระเป๋า 6 ขา' เอาไว้ที่หลัง ออกมาให้ชมกันแล้ว

โดยในภาพที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้น เป็นภาพของไอยูที่โชว์เสน่ห์ของสาวจอมแก่นแก้วกำลังสะพายกระเป๋าทรงขานางแบบ 6 ขา ที่ดูแปลกประหลาด โดยในเรื่อง ไอยูได้ออกมาทำงานพิเศษเพื่อดกโกมาเต (รับบทโดย จางกึนซอก) ก็สร้างความสงสัยว่าการที่เธอมีขานางแบบห้อยติดอยู่ที่หลังจะทำให้เธอหาเงินได้อย่างไร

ผู้เกี่ยวข้องจากบริษัทผู้ผลิตละครกล่าวว่า "ไอยูถ่ายทอดเสน่ห์ 'ธรรมดา' ของคิมโบทงที่น่ารักและกล้าหาญออกมาได้เป็นอย่างดี ถึงเธอจะสวย แต่ก็ให้กลิ่นอายความสวยแบบติงต๊องและดูเด็กๆ โดยถ้าเป็นเรื่องที่ทำเพื่อดกโกมาเตแล้วล่ะก็ เธอก็จะแสดงไหวพริบระดับอัจฉริยะออกมาเลยทีเดียว" เสริม "ซึ่งภาพลักษณ์เหล่านี้ก็จะสร้างใกล้ชิดสนิทสนมกับผู้ชมได้ 200% ครับ"

อนึ่ง 'Pretty Boy' เป็นละครที่สร้างมาจากการ์ตูนของนักเขียนการ์ตูนชื่อดัง ชอนคเยยอง ในชื่อเรื่องเดียวกัน โดยได้นักเขียนบท ยูยองอา ที่เขียนบทภาพยนตร์เรื่อง 'Miracle in Cell No.7' มารับหน้าที่เขียนบทละคร โดยละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 20 พฤศจิกายนนี้ ต่อจากละครเรื่อง 'Secret'

ข้อมูลจาก   

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X