tvN เผย ไม่มีแพลนจัดทำละครเรื่อง 'Reply' ซีซั่น 3 ในยุค 90
2013-11-07 11:46:58
Advertisement
คลิก!!!

tvN เผย ไม่มีแพลนจัดทำละครเรื่อง 'Reply' ซีซั่น 3 ในยุค 90

เรื่องราวในยุค 90 ของละครเรื่อง 'Reply' จะจบลงในละครเรื่อง 'Reply 1994'

เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน ผู้เกี่ยวข้องจาก tvN เปิดเผยว่า "ขณะนี้ยังไม่มีการวางแผนเกี่ยวกับจัดทำซีซั่น 3 ออกมาต่อจากละครเรื่อง 'Reply 1997' และ 'Reply 1994' ครับ"

tvN สานต่อกระแสความนิยมของละครเรื่อง 'Reply 1997' เมื่อปีที่แล้ว ด้วยการจัดทำละครเรื่อง 'Reply 1994' ที่เริ่มออกอากาศตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งก็กำลังสร้างกระแสซินโดรมของซีรี่ส์ 'Reply' ในหมู่ผู้ชมอยู่ในขณะนี้

ทีมงานผู้ผลิตละครประกาศจะยุติซีรี่ส์ที่กระตุ้นกลิ่นอายในยุค 90 ทิ้งท้ายเอาไว้ในละครเรื่อง 'Reply 1994' แต่ทางทีมงานก็เปิดเผยอีกว่ายังเปิดโอกาสความเป็นไปได้ที่จะจัดทำละครที่เล่าถึงยุคสมัยอื่นในภายหลังเอาไว้อยู่

ทาง tvN กล่าวเสริมว่า "เรื่องราวเกี่ยวกับยุค 90 จะไม่มีออกมาอีกแล้ว แต่ตัวซีรี่ส์ 'Reply' ยังไม่ได้ปิดฉากตัวเองลงครับ"

อนึ่ง 'Reply 1994' เป็นภาคต่อมาของ 'Reply 1997' ที่สร้างความนิยมอย่างมากขณะออกอากาศเมื่อปีที่แล้ว โดย PD ชินวอนโฮ และนักเขียนบท อีอูจอง จาก 'Reply 1997' ได้มาร่วมงานกันอีกครั้งและเขียนประวัติศาสตร์ใหม่กับวงการละครโทรทัศน์ช่องเคเบิ้ลอีกครั้ง

สำหรับซีซั่นนี้ก็เล่าถึงความสดใสของรักครั้งแรกของเหล่าวัยรุ่นเป็นหลัก ซึ่งก็กำลังสร้างความหวั่นไหวให้กับผู้ชมอยู่ในขณะนี้ ที่สำคัญก็ยังได้ความรู้สึกร่วมเกี่ยวกับเรื่องบาสเกตบอล Seo Tae Ji & Boys ที่เป็นที่นิยมในหมู่ประชาชั้นในยุค 90 โดยมีหอพักที่มีนักศึกษาจากแต่ละพื้นที่ทั่วประเทศเข้ามาพำนักเป็นฉาก

ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X