ซออินกุก (Seo In Guk) จองอึนจี (Jung Eun Ji) เตรียมปรากฎตัวในละคร 'Reply 1994' ในบทนักแสดงรับเชิญ
2013-05-02 17:38:29
Advertisement
Pyramid Game

ซออินกุก (Seo In Guk) จองอึนจี (Jung Eun Ji) เตรียมปรากฎตัวในละคร 'Reply 1994' ในบทนักแสดงรับเชิญ
 
ซออินกุก (Seo In Guk) จองอึนจี (Jung Eun Ji) เตรียมปรากฎตัวในละคร 'Reply 1994' 
 
เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม อ้างอิงจากผู้เกี่ยวข้องในวงการโทรทัศน์ระบุว่า เหล่านักแสดงที่ร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Reply 1997' ทางช่อง tvN จะปรากฎตัวในละครเรื่อง 'Reply 1994' ซึ่งเป็นซีซั่น 2 ของละครในบทบาทนักแสดงรับเชิญ
 
เมื่อเร็วๆ นี้ ซออินกุก, จองอึนจี (A-Pink), ชินโซยูล, อึนจีวอน, อีชีออน, โฮยา (Infinite) ที่ได้รับคำชื่นชมจากการเข้าร่วมแสดงในซีซั่น 1 ได้รับการทาบทามจากทางทีมงานให้มาร่วมแสดงในซีซั่น 2 ด้วย
 
ผู้เกี่ยวข้องคนนี้ได้กล่าวกับ Sports Korea ว่า "ถึงแม้จะยังไม่มีการกำหนดบทบาทและช่วงเวลา แต่เหล่านักแสดงจากซีซั่น 1 จะมาปรากฎตัวในซีซั่น 2 เพื่อที่จะตอบแทนผู้ชมที่มอบความรักให้กับซีรี่ส์ 'Reply' ครับ" โดยเมื่อเร็วๆ นี้ ซองดงอิลและอีอิลฮวาที่รับบทเป็นรุ่นคุณพ่อคุณแม่ในซีซั่น 1 ก็ได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในซีซั่น 2 เรียบร้อยแล้ว
 
'Reply 1994' จะเล่าถึงเรื่องราวในปี 1994 ซึ่งจะมีเรื่องราวเกี่ยวกับเวิลด์คัพของอเมริกา, Class Idea ของ Seo Tai Ji and Boys, บาสเกตบอลที่ได้รับความสนใจอย่างร้อนแรงในสมัยนั้น โดยละครจะออกอากาศในเดือนกันยายนนี้

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X