'That Winter, The Wind Blows' เผยภาพความสนิทสนมของ คิมบอม (Kim Bum) กับจองอึนจี (Jung Eun Ji)
2013-02-05 12:57:11
Advertisement
คลิก!!!

'That Winter, The Wind Blows' เผยภาพความสนิทสนมของ คิมบอม (Kim Bum) กับจองอึนจี (Jung Eun Ji)
 
2 นักแสดง คิมบอม (Kim Bum) และจองอึนจี (Jung Eun Ji) เผยภาพลักษณ์ที่สนิทสนม
 
เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ บริษัทผู้ผลิตละคร 'That Winter, The Wind Blows' ละครเรื่องใหม่ประจำวันพุธ-พฤหัสบดี ทางช่อง SBS ได้เปิดเผยภาพคู่ของคิมบอมกับจองอึนจีในระหว่างการถ่ายทำละครออกมาให้ชมกันแล้ว โดยในภาพที่เปิดเผยออกมานั้นเป็นภาพของคิมบอมกับจองอึนจีที่ยิ้มกว้างขณะยืนเคียงข้างกัน มือข้างหนึ่งของทั้งคู่กำลังชูสองนิ้วเป็นรูปตัววี เผยให้เห็นภาพความสนิทสนมราวกับพี่น้องแท้ๆ
 
โดยในเรื่อง คิมบอมรับบทเป็น จินซอง ที่ตามติด โอซู (รับบทโดย โจอินซอง) เหมือนเป็นน้องชายแท้ๆ ส่วนจองอึนจีรับบทเป็น ฮีซอน น้องสาวของฮีจูที่เป็นรักแรกของโอซู โดยทั้งคู่เข้ามาที่บ้านของโอยอง (รับบทโดย ซงฮเยคโย) พร้อมกันและประชุมเพื่อที่จะได้เงินจำนวน 7,800 ล้านวอน เพื่อช่วยเหลือโอซู ซึ่งในระหว่างนี้เองก็เกิดเป็นความรักของคนทั้งคู่ขึ้น
 
ทางผู้เกี่ยวข้องจากบริษัทผู้ผลิตละครกล่าวว่า "คิมบอมกับจองอึนจีรักษามารยาทในฐานะน้องเล็กในกองถ่าย แล้วก็สร้างบรรยากาศที่สดใสด้วยครับ ซึ่งพอเห็นภาพแบบนั้นแล้วก็เรียกรอยยิ้มจากทุกคนในกองถ่ายได้ตลอดเวลา และทำให้การถ่ายทำเป็นไปอย่างอบอุ่นเป็นกันเองเสมอครับ"
 
อนึ่ง 'That Winter, The Wind Blows' ที่คิมบอมและจองอึนจีร่วมแสดงจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 13 กุมภาพันธ์นี้

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X