คิมบอม (Kim Bum) มอบกอดสุดอบอุ่นให้กับจองอึนจี (Jung Eun Ji) ในละคร "That Winter, The Wind Blows"
2013-02-26 15:44:19
Advertisement
Pyramid Game

คิมบอม (Kim Bum) มอบกอดสุดอบอุ่นให้กับจองอึนจี (Jung Eun Ji) ในละคร "That Winter, The Wind Blows"
 
เมื่อเร็วๆ นี้ ภาพถ่ายของคิมบอม (Kim Bum) ที่กำลังมอบกอดให้กับจองอึนจี (Jung Eun Ji) ได้รับการเปิดเผยออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน  
 
คิมบอม ซึ่งรับบทเป็นพัคจินซอง (Park Jin Sung) และจองอึนจี ซึ่งรับบทเป็นมุนฮีซอน (Moon Hee Sun) ในละครวันพุธและพฤหัสเรื่อง SBS 'That Winter, The Wind Blows' ที่เริ่มต้นออกอากาศไปเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา  
 
สำหรับตอนที่ 6 ของละครที่ได้ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์นั้น โอซู (Oh Soo) รับบทโดยโจอินซอง (Jo In Sung) ได้เดินทางไปเที่ยวทะเลกับโอยอง (Oh Young) รับบทโดยซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) และได้ลืมวันครบรอบการเสียชีวิตของน้องสาวมุนฮีซอน มุนฮีซอนได้โทรหาโอซูและบอกว่าเธอจะตามแก้แค้นเขา   
 
พัคจินซองได้มอบกอดให้กับมุนฮีซอนเพื่อปลอบความเศร้าให้กับเธอ แต่ฉากดังกล่าวนั้นได้ถูกตัดออกไปจากละคร อย่างไรก็ตามทีมงานของละครได้ทำการเปิดเผยภาพฉากนี้ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน ซึ่งเราจะได้เห็นภาพของคิมบอมที่กำลังมอบกอดให้กับจองอึนจีนั่นเอง 
 
สำหรับภาพที่เปิดเผยออกมานั้น จองอึนจีกำลังร้องไห้ในอ้อมกอดของคิมบอม ซึ่งคิมบอมก็ได้รับความสนใจอย่างมากจากแวตาที่ดูเศร้าของเขาในขณะที่กำลังกอดจองอึนจีเอาไว้
 
ทีมงานของละครกล่าวว่า “พวกเราทราบดีว่าผู้ชมต้องการที่จะเห็นภาพโรแมนติกของคิมบอมและจองอึนจี ความโรแมนติกของพวกเขานั้นจะเกิดขึ้นในอนาคต ดังนั้นอย่าลืมติดตามชมกันนะครับ”
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X