“Nunas Over Flowers” รายการใหม่น่าจับตา เตรียมออนแอร์หลัง ซีรีย์ “Reply 1994”
2013-11-21 09:46:39
Advertisement
คลิก!!!

“Nunas Over Flowers” รายการใหม่น่าจับตา เตรียมออนแอร์หลัง ซีรีย์ “Reply 1994”

ในที่สุด รายการใหม่ที่คนเกาหลีจับตามองมากอีกรายการหนึ่งจาก โปรดิวเซอร์ นายองซอก อย่าง Nunas Over Flowersก็ได้มีการประกาศออกมาแล้วว่าจะมาออกอากาศกันตอนแรกในวันที่ 29พฤศจิกายนนี้

โดยข้อมูลจากทาง tvNได้มีการเปิดเผยข้อมูลดังกล่าวให้กับหลายๆสื่อเช่น Star Newsเพื่อสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ชมมากยิ่งขึ้น

โดยกำหนดเวลาการออกอากาศรายการ Nunas Over Flowersจะมาหลังจากซีรีย์เรื่อง Reply 1994ที่กำลังได้รับกระแสดีแบบสุดๆอยู่ในตอนนี้ โดยสำหรับช่วงเวลา 22.00น. ดังกล่าวนั้นแต่เดิมจะเป็นรายการ Perfect Singer VSก็จะมาถูกแทนที่ด้วยรายการดังกล่าวไป

Nunas Over Flowersรายการแนวแบกเป้เดินทางรายการที่ 2 ของ นายองซอก ที่จะมีนักแสดงหญิงที่ได้รับความนับถือในวงการอย่าง ยุนยอจอง คิมจาอก คิมฮีแอ และ อีมียอน มาร่วมรายการร่วมกับพิธีกรและนักแสดงหนุ่มสุดฮอต อีซึงกี

ซึ่งจากข่าวที่เกี่ยวข้องที่เคยรายงานกันออกมาก่อนหน้านี้ พวกเขาได้เดินทางไปถ่ายทำกันถึงประเทศโครเอเชียกันเลยทีเดียว หากใครที่ชอบภาพบรรยากาศสวยๆในแบบต่างประเทศละก็ แนะนำว่าอย่าได้พลาดเชียว

ข้อมูลจาก   

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X