“หญิง รฐา” ตื่นเต้นโกอินเตอร์อีกรอบ เล่นหนังญี่ปุ่นประกบ 'เจอร์รี่ F4'
2013-10-24 14:46:53
Advertisement
คลิก!!!

“หญิง รฐา” เผย “จ๊ะ” ปรึกษา เหตุเครียดถูก “นุ่น” เข้าใจผิดคิดว่าจะไปแย่ง “หลุยส์” บอกตนทำได้แค่ให้กำลังใจอีกฝ่าย พร้อมรับตื่นเต้นเตรียมเล่นหนังญี่ปุ่นประกบซูเปอร์สตาร์ไต้หวัน 'เจอร์รี่ F4'
       
       มีข่าวว่าสาว “หญิง รฐา โพธิ์งาม” ต้องเป็นตัวกลางช่วยเคลียร์ ศึกรักสามเส้าของสาว “จ๊ะ จิตตาภา แจ่มปฐม” กับ “นุ่น รมิดา ประภาสโนบล” แฟนหนุ่ม “หลุยส์ สก็อต” เหตุเพราะสาวนุ่นไม่พอใจที่จ๊ะสนิทกับหลุยส์จนเกินไป ถึงขั้นตามมาเฝ้าแฟนหนุ่มถึงกองละคร งานนี้หญิงยอมรับว่าเพื่อนซี้สาวจ๊ะเครียดที่ถูกคนอื่นเข้าใจผิดมองว่าจะไปแย่งแฟนคนอื่น
       
       “น้องจ๊ะก็ไม่ถึงขั้นมาปรึกษาอะไรนะ คือเขาไม่ได้มาปรึกษาว่าจะทำยังไง แต่มาปรึกษาในความรู้สึกที่ว่าทำไมเขาถึงถูกคนอื่นมองไปในแบบนั้น เราก็จะบอกเขาไปว่าบางทีคนเรามันไม่ได้เห็นกันตลอดเวลา มันก็อาจจะมีความเข้าใจผิด ก็พยายามปลอบใจเขา บอกน้องว่าอย่าคิดมาก เพราะความจริงเรื่องมันก็ไม่มีอะไร แล้วหญิงก็ไม่ได้เป็นคนที่ไปเคลียร์ให้เขาสองคนด้วย จริงๆ น้องเองเขาก็เครียดนะ แล้วยังกดดันที่ละครต้องถ่ายไปออนแอร์ไป ละครมันยากด้วย ก็เครียดด้วยบท เครียดด้วยงาน มาเรื่องนี้อีก ก็รวมๆ กัน”
       
       เผยตื่นเต้นเตรียมโกอินเตอร์เล่นภาพยนตร์ญี่ปุ่นเรื่อง “ลูแปง” ประกบซูเปอร์สตาร์ชาวไต้หวัน 'เจอร์รี่ F4' บอกกำลังเร่งพัฒนาตัวเองเต็มที่ งานนี้เซ็กซี่เหมือนเดิม
       
       “ตอนนี้เริ่มถ่ายภาพยนตร์เรื่องลูแปงของญี่ปุ่นแล้ว ก็มีนักแสดงไต้หวัน นักแสดงไทย จะถ่ายอาทิตย์นี้แล้ว ก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดี ก็จะทำให้ดีที่สุด สำหรับเรื่องนี้ค่อนข้างเป็นคาแรกเตอร์ที่แตกต่าง เรื่องนี้ก็จะร้าย เป็นผู้หญิงจอมวางแผน”
       
       “ตอนนี้ที่ต้องเตรียมตัวหลักๆ คือเรื่องของภาษา เพราะต้องพูดภาษาอังกฤษ แล้วมีภาษาเทคนิคเยอะ ไม่ว่าจะเป็นเทคนิคคอมพิวเตอร์ หรือเทคนิคด้านการซื้อขายเพชร เรื่องความเซ็กซี่เรื่องนี้ก็มีนิดหน่อยในเรื่องของเสื้อผ้า ไม่ใช่เลิฟซีน ใกล้วันจะถ่ายก็ตื่นเต้นมากค่ะ ก็เตรียมตัวเต็มที่ พัฒนาตัวเองให้มากที่สุด”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X