เชน เตชินท์ ขอความช่วยเหลือบริจาคเลือด น้องสาวผ่าตัดด่วน
2013-10-24 14:39:16
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram chain_techin

           เชน เตชินท์ ปิ่นชาตรี ดาราช่อง 3 โพสต์อินสตาแกรมขอความช่วยเหลือ รับบริจาคเลือดให้น้องสาวป่วยโรคหัวใจ ต้องผ่าตัดด่วน 25 ตุลาคม 2556

           เรียกได้ว่าแม้ไม่ค่อยมีข่าวคราวออกมามากนัก แต่หนุ่ม เชน เตชินท์ ปิ่นชาตรี นักแสดงช่อง 3 เจ้าของบท บักทับทิม ในละครเรื่อง สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอนคุณชายรัชชานนท์ ก็ยังคงมีผลงานละครอยู่เป็นระยะ ๆ ส่วนในอินสตาแกรมของหนุ่มคนนี้ ก็มีภาพอัพเดทให้แฟน ๆ ได้ติดตามอยู่ตลอด แถมยังคอยโพสต์ข้อความช่วยเหลือคนอื่นอยู่เป็นประจำ แต่ล่าสุดหนุ่ม เชน เตชินท์ ก็เจอเรื่องไม่คาดคิด เมื่อน้องสาววัย 6 ขวบของเขาป่วยเป็นโรคหัวใจ ต้องผ่าตัดด่วนในวันที่ 25 ตุลาคม 2556 ต้องใช้เลือดจำนวนมาก เจ้าตัวจึงต้องโพสต์ขอความช่วยเหลือในอินสตาแกรม เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2556 ดังนี้

            "ขอความช่วยเหลือครับ ปกติเคยแต่โพสต์ช่วยคนอื่น ไม่คิดว่าจะต้องโพสต์เรื่องของตัวเอง น้องสาวผม อายุ 6 ขวบ ป่วยเป็นโรคหัวใจต้องผ่าตัดด่วน วันที่ 25 ตุลาคม 2556 ต้องการใช้เลือดจำนวนมาก (รับได้ทุกกรุ๊ป) บริจาคได้ที่ ตึก 72 ปี ชั้น 3 โรงพยาบาลศิริราช แจ้งว่าบริจาคให้ ด.ญ.อรณัญช์ นาราช วันพรุ่งนี้ บริจาคได้ตั้งแต่ 8.30-16.30 น. ส่วนวันที่ 24 บริจาคได้ตั้งแต่ 8.30-18.30 น." พร้อมให้เบอร์โทรศัพท์ติดต่อคุณน้าซึ่งเป็นแม่ของน้องและระบุว่า "ช่วยน้องสาวผมด้วยนะครับ"

           ทั้งนี้ หลังจากที่หนุ่ม เชน เตชินท์ โพสต์ขอความช่วยเหลือดังกล่าว ก็มีทั้งเพื่อนดารา ทีมงานและแฟนคลับ ร่วมโพสต์และแชร์ข้อความดังกล่าวกันอย่างแพร่หลาย ซึ่งล่าสุด เมื่อคืนวันที่ 23 ตุลาคม 2556 หนุ่มเชน เตชินท์ ก็อัพเดทข่าวว่า ได้มีคนไปบริจาคเลือดเยอะพอสมควร แต่หมอบอกว่ายังต้องการเลือดอยู่ วันที่ 24 ตุลาคม 2556 ยังสามารถบริจาคได้อีก 1 วัน น้องจีจ้าจะเข้าห้องผ่าตัดแล้ว เขาขอเป็นตัวแทนครอบครัวขอบคุณพี่ ๆ น้อง ๆ เพื่อนทุก ๆ คนที่ช่วยแชร์และไปบริจาคเลือด เขาไม่คิดเลยว่าจะมีคนช่วยน้องเยอะขนาดนี้ ขอบคุณมาก ๆ สำหรับทุกกำลังใจและทุกคำอวยพร เขาให้น้าได้อ่านทุกข้อความแล้ว คิดว่าเป็นบุญของน้องจีจ้าที่เกิดเป็นคนไทย

          นอกจากนี้ เชน เตชินท์ ยังระบุด้วยว่า เขาเชื่อว่าคำว่า "คนไทยรักกัน" ยังคงใช้ได้เสมอ... ก็ขอให้น้องสาวของหนุ่ม เชน เตชินท์ เข้ารับการผ่าตัดได้อย่างปลอดภัยนะคะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X