เจมส์ จิรายุ ไปเกาหลี เข้าค่าย Cube วันแรก เจอผู้จัดการสุดหล่อ
2013-10-24 14:36:28
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram toey_parii, sao_kunlaya, pomaranya, trongaut, saikhaw, james_jj3 และคุณ tatawife จาก pantip

          เจมส์ จิรายุ ไปเกาหลี ฝึกร้อง-เต้นกับค่าย Cube Entertainment แล้ว เจอผู้จัดการชาวเกาหลี ชื่อ แดเนียล ทำแฟนคลับสาว ๆ กรี๊ด เพราะหล่อไม่แพ้ศิลปินเลย

          ลัดฟ้าถึงแดนกิมจิ ประเทศเกาหลีใต้ เป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า สำหรับพระเอกเจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข ที่ขอโบกมือลาแฟนคลับชาวไทยชั่วคราว เพื่อไปเข้าคอร์สฝึกร้องฝึกเต้นกับค่าย Cube Entertainment ค่ายบันเทิงที่จัดว่ามีชื่อเสียงระดับต้น ๆ ของเกาหลี ต้นสังกัดของศิลปินเกาหลีชื่อดังอย่าง B2ST, 4minute, G.NA, BtoB, เรน ฯลฯ เพื่อเรียนรู้และสั่งสมประสบการณ์ให้ตัวเอง จะได้กลับมามีผลงานใหม่ ๆ ให้แฟน ๆ ได้ชมกันไงล่ะ

          และหลังจาก หนุ่มเจมส์ พร้อมพี่ปิ๊ก ผู้จัดการ ไปถึงกรุงโซลวันแรก เจ้าตัวก็เดินทางไปยังค่าย Cube Entertainment ทันที ซึ่งทางค่ายก็ส่งผู้จัดการหนุ่มที่ชื่อว่า "แดเนียล" ให้มาดูแลเจมส์ตลอดช่วงที่เข้าคอร์ส เอ... แอบเห็นรูปของผู้จัดการชาวเกาหลีของเจมส์แล้ว สาว ๆ ถึงกับอดกรี๊ดไม่ได้ เพราะผู้จัดการคนนี้หล่อไม่แพ้ศิลปินเลยล่ะ จนคนแซวกันว่า ค่ายนี้มีแต่คนหล่อ ๆ รึไงนะ อิอิ

          ส่วนหลังจากนี้ หนุ่มเจมส์ จิรายุ จะต้องทำกิจกรรมอะไรบ้างนั้น รับรองว่า กระปุกดอทคอม จะเกาะติดชีวิตและภารกิจของหนุ่มเจมส์มารายงานให้แฟนคลับได้รับทราบกันแน่นอน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X