เกรท วรินทร ป่วยตากุ้งยิง หมอทักโดนผงอาคม ปัดเป็นคู่จิ้น ท็อป จรณ
2013-10-24 14:34:58
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram topiz_js, great_rider10

          เกรท วรินทร เผยเป็นตากุ้งยิง หมออินละคร the sixth sense 2 ทักโดนผงอาคม ปัดเป็นคู่จิ้นนอกจอ ท็อป จรณ หลังมีภาพคู่จับมือลง IG

          จู่ ๆ ก็กลายเป็นคู่จิ้นนอกจอกันซะงั้น สำหรับ 2 พระเอกหนุ่มจากละคร The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ ภาค 2 อย่างหนุ่ม เกรท วรินทร และหนุ่ม ท็อป จรณ ที่เมื่อเร็ว ๆ นี้ได้มีภาพคู่ เกรท ท็อป จับมือคล้ายเกี่ยวก้อยกันลงในอินสตาแกรมของหนุ่ม ท็อป จรณ พร้อมข้อความว่า "ในที่สุดเราก็ลงเอยกัน... @great_rider10" ทำเอาหลายคนสงสัยในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ว่าจะกลายเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่หรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัวก็ปฏิเสธ เป็นเพียงการถ่ายกันเล่น ๆ ให้แฟนคลับได้ดูเท่านั้น

          นอกจากนี้ หนุ่มเกรท วรินทร ก็ให้สัมภาษณ์หลังถ่ายแบบคู่กับ ท็อป จรณ ด้วยว่า เขาป่วยตาซ้ายอักเสบ เป็นตากุ้งยิง ซึ่งในละคร the sixth sense 2 เป็นช่วงที่เขาโดนของพอดี เมื่อไปหาหมอ หมอก็ถามว่า "โดนผงอาคมมาเหรอ" เรียกได้ว่าแม้แต่คุณหมอก็เป็นแฟนละคร the sixth sense 2 กับเขาด้วยเหมือนกัน อิอิ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X