อีมินโฮ (Lee Min Ho) ถูกทาบลงภาพยนตร์ 'Gangnam Blues' ต้นสังกัดเผย กำลังพิจารณา
2013-09-17 17:17:16
Advertisement
คลิก!!!

อีมินโฮ (Lee Min Ho) ถูกทาบลงภาพยนตร์ 'Gangnam Blues' ต้นสังกัดเผย กำลังพิจารณา

นักแสดงหนุ่ม อีมินโฮ (Lee Min Ho) กำลังพิจารณาเรื่องการเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Gangnam Blues' ผลงานเรื่องใหม่ของผู้กำกับ ยูฮา

เมื่อวันที่ 16 กันยายน Starhaus Entertainment ต้นสังกัดของอีมินโฮ เปิดเผยว่า อีมินโฮได้รับบทภาพยนตร์เรื่อง 'Gangnam Blues' และกำลังพิจารณาเรื่องการเข้าร่วมแสดงอยู่ด้วยความสนใจ แต่เขาวางแผนจะทุ่มเทให้กับการถ่ายทำละครก่อน

'Gangnam Blues' เป็นผลงานเรื่องใหม่ของผู้กำกับ ยูฮา ที่เคยกำกับเรื่อง 'Once Upon a Time in High School' และ 'A Dirty Carnival' โดยเป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นนัวร์ที่เล่าถึงเมืองคังนัม กรุงโซล ในปี 1970 ที่เริ่มการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์อย่างเป็นทางการ

ชาวเน็ตที่ได้ทราบข่าวการพิจารณาการเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Gangnam Blues' ต่างกล่าวตอบรับ อาทิ "ถ้าอีมินโฮตัดสินใจเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Gangnam Blues' ก็คงจะดีนะ" "อีมินโฮกำลังพิจารณาภาพยนตร์เรื่อง 'Gangnam Blues' เหรอ คงจะเหมาะกับเขาดีนะ" "อีมินโฮกับภาพยนตร์เรื่อง 'Gangnam Blues' ส่วนละครเรื่อง 'The Heirs' ก็น่าติดตามเหมือนกัน" เป็นต้น

อนึ่ง อีมินโฮอยู่ในระหว่างการถ่ายทำละครเรื่อง 'The One Trying to Wear the Crown, Withstands the Weight - The Heirs' ทางช่อง SBS ของนักเขียนบท คิมอึนซุก ที่เคยเขียนบทละครเรื่อง 'Secret Garden' และ 'A Gentleman's Dignity' โดยละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 9 ตุลาคมนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X