ยูริ-ทิฟฟานี่'' หวนคืนหน้าที่พิธีกรในรอบ1ปีในเทศกาลดนตรี ''2013 อินชอน โคเรียนมิวสิคฯ''
2013-08-25 12:26:55
Advertisement
คลิก!!!
 
กลับมาอีกครั้งสำหรับงานคอนเสิตร์ที่ยิ่งใหญ่อันดับต้นๆของประเทศเกาหลีใต้ กับงานที่มีชื่อว่า "2013; อินชอน โคเรียน มิวสิค เวฟ" (2013 Incheon Korean Music Wave) ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 1 กันยายนนี้ ณ สนามกีฬาอินชอนมุนฮักเวิลด์คัพ
 
ซึ่งในงานดนตรีครั้งนี้มีศิลปินจะเข้าร่วมทั้งหมด 20 วง ได้แก่ 2AM, A-JAX, B.A.P, BTOB, EXO, F.T. Island, miss A, ZE:A, Girl's Day, BTS, B2ST, Boyfriend, Girls' Generation, Super Junior, SECRET, SISTAR, MBLAQ, KARA, T-ara และ TEEN TOP โดยนอกจากนี้ยังมีมี2สาว "ยูริ" และ "ทิฟฟานี่" แห่ง โซนยอชิแด ได้แท้คทีมร่วมทำหน้าที่ผู้ดำเนินรายการหลังร้างรางานพิธีกรในรายการนี้ไป1ปี
 
ขณะที่ทางด้านสาวๆวง "คาร่า" ก็กลับมาขึ้นโชว์บนเวทีอีกครั้งในลุคทอมบอยพร้อมกับผลงานใหม่ล่าสุด "Can’t be a lady" ที่เพิ่งวางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 11 ส.ค. ที่ผ่านมา โดยนอกจากนี้4 สาวก็ยังเตรียมผุดซิงเกิ้ลต่อไป "Runaway" ออกมาให้แฟนๆได้รับฟังกันอีกด้วย
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X