ซอลลี (Sulli) เผย แทยอน (Tae Yeon) และไอยู (IU) คือไอดอลที่สวยกว่าเธอ
2013-08-22 11:45:14
Advertisement
คลิก!!!

ซอลลี (Sulli) เผย แทยอน (Tae Yeon) และไอยู (IU) คือไอดอลที่สวยกว่าเธอ

ซอลลี (Sulli) แห่ง f(x) กล่าวชี้แจงถึงเรื่องที่เธอเคยบอกว่า หน้าตาของเธอติดอยู่ใน 10 อันดับแรก ของวงเกิร์ลกรุ๊ป

เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม ในรายการ MBC 'Golden Fishery - Radio Star' มีคริสตัล, ซอลลี, คิมคยองมิน และเดฟคอน มาเป็นแขกรับเชิญร่วมพูดคุยในรายการ

โดยในวันนี้ ซอลลีกล่าวถึงข้อความที่เธอเขียนว่า 'ฉันเองก็คิดว่าตัวเองสวยนะ แต่ฉันไม่รู้ว่าทำไมคนอื่นถึงบอกว่าฉันสวย' และ 'ฉันสวยจริงๆ หรือเปล่านะ' เอาไว้ในสมัยมัธยมต้นว่า 'นั่นเป็นการบ้านที่สั่งให้เขียนเกี่ยวกับตัวเองมาค่ะ ตอนเด็กๆ ฉันได้ยินเรื่องนั้นบ่อยมากค่ะ'

เหล่าพิธีกรจึงถามว่า "คุณเคยบอกว่าคุณติด 10 อันดับแรก สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปที่หน้าตาดีหรือเปล่า" ซึ่งซอลลีกล่าวอธิบายว่า "พวกรุ่นพี่ถามฉันว่า 'ในวงไอดอล หน้าตาเธอน่าจะติด 3 อันดับแรกใช่มั้ย' ซึ่งฉันก็ปฏิเสธว่าไม่ใช่หรอกค่ะ แต่รุ่นพี่ก็ถามฉันว่า 'งั้นติด 5 อันดับแรกเหรอ' พอฉันปฏิเสธว่าไม่ใช่ค่ะ รุ่นพี่ก็ถามฉันอีกว่า 'งั้นติด 10 อันดับแรกเหรอ' ฉันก็ไม่รู้ว่าจะปฏิเสธยังไง เลยบอกว่าฉันอาจจะติด 10 อันดับแรกก็ได้ไปค่ะ"

ด้วยเหตุนี้ เหล่าพิธีกรจึงถามว่า "ถ้างั้นคุณคิดว่าใครสวยกว่าคุณ" ซึ่งซฮลลีก็ตอบว่า "ฉันคิดว่าพี่แทยอนกับพี่ไอยูสวยกว่าค่ะ"

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 


 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X