รอลุ้น ยูอี (Uee) อาจจะได้สวมบทนางเอกในละคร 'The Golden Rainbow'
2018-09-10 15:25:23
Advertisement
Pyramid Game

รอลุ้น ยูอี (Uee) อาจจะได้สวมบทนางเอกในละคร 'The Golden Rainbow' ทางช่อง MBC

นักร้องและนักแสดงสาว ยูอี (Uee) แห่ง After School มีแววจะคัมแบ็คผลงานละครเร็วๆ นี้

เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม อ้างอิงจากผู้เกี่ยวข้องในวงการโทรทัศน์ระบุว่า ยูอีกำลังพิจารณาเรื่องการเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'The Golden Rainbow' (บทละครโดย ซนยองมก/กำกับโดย คังแดซอน) ทางช่อง MBC อยู่ในขณะนี้ ซึ่งอาจจะเป็นการกลับมาร่วมงานกับทางช่อง MBC ในรอบ 4 ปี หลังจากจบละครเรื่อง 'Queen Seon Deok' เมื่อปี 2009

และเมื่อวันที่ 22 สิงหาคม ทางผู้เกี่ยวข้องจาก Pledis ต้นสังกัดของยูอี เปิดเผยว่า "ละครเรื่อง 'The Golden Rainbow' ติดต่อเข้ามาทาบทามยูอีให้มาร่วมแสดงด้วยจริงครับ แต่ยังไม่มีการคอนเฟิร์มใดๆ ครับ โดยละครเรื่องนี้เป็นหนึ่งในละครอีกหลายๆ เรื่องที่เธอกำลังพิจารณาอยู่ครับ"

'The Golden Rainbow' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของเด็กกำพร้า 7 คน ที่อาศัยอยู่ด้วยกันด้วยความรักใคร่ต่อกันยิ่งกว่าพี่น้องแท้ๆ ซึ่งทุกคนจะร่วมกันฝ่าฟันความยากจนและความลำบากยากแค้นไปด้วยกัน โดยยูอีได้รับการติดต่อทาบทามให้มารับบท แพควอน พี่สาวคนโตท่ามกลางเด็กกำพร้าทั้งหมด 7 คน โดยแพควอนใช้ชีวิตอยู่ทั้งๆ ที่ไม่รู้ว่าตัวเองเป็นหลานสาวของบริษัทที่ร่ำรวย

ก่อนหน้านี้ คิมซังจุน ได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'The Golden Rainbow' ในบท ฮันจู พ่อบุญธรรมของแพควอน และเป็นผู้ดูแลเด็กกำพร้า ส่วนนักแสดงเด็ก คิมยูจอง ก็จะมารับบทเป็นแพควอนในวัยเด็ก

อนึ่ง 'The Golden Rainbow' จะออกอากาศตอนแรกในเดือนพฤศจิกายน ต่อจากละครเรื่อง 'Scandal : A Shocking And Wrongful Incident' 

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ   

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X