สื่อนอกทึ่งลีลาขว้างเบสบอลเปิดสนามของนักแสดงสาวอดีตแชมป์เทควันโด
2013-08-22 08:10:52
Advertisement
คลิก!!!

สื่อนอกทึ่งลีลาขว้างเบสบอลเปิดสนามของนักแสดงสาวอดีตแชมป์เทควันโด

เรียกได้ว่าทำเอาทั้งสนามกีฬาถึงกับอ้าปากค้างกันเลยทีเดียวกับลีลาการขว้างลูกเบสบอลเปิดสนามของ"แทมิน"นักแสดงสาวหนังบู๊อดีตแชมป์โลกเทควันโดปี 2007 นอกจากสื่อในเกาหลีใต้จะฮือฮาแล้ว สื่อนอกที่อังกฤษก็ขอร่วมรายงานข่าวนี้เช่นกัน
      
       แทมิน หรือ แทมมี นักแสดงสาวจากหนังบู๊ The Kick เมื่อปี 2011 อดีตแชมป์การแข่งขัน World Taekwondo Poomsae Championship เมื่อปี 2007 ได้รับเชิญให้มาขว้างลูกเบสบอลเปิดสนามการแข่งขันระหว่างทีม Doosan Bears และ SK Wyverns ในกรุงโซล ( ซึ่งเป็นธรรมเนียมปฏิบัติที่มักเชิญคนดังมาขว้างลูกเปิดสนามก่อนเริ่มการแข่งขัน ) ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ทำให้คนดูผิดหวังแสดงทักษะด้านกีฬาของตนเองออกมาเต็มๆ
      
       โดยหลังจากที่เจ้าตัวโชว์ลีลาการขว้างลูกดังกล่าวแล้ว ทำเอา คริส เซดเดน อดีตพิชเชอร์จากทีม Cleveland Indians ก็ยิ้มออกมาทันทีกับลีลาขว้างลูกที่เหลือเชื่อดังกล่าว
      
       เรียกได้ว่าลีลาการขว้างลูกครั้งนี้ด้วยทักษะเทควันโดของเธอเอง ถือเป็นการกดดันคนดังรายอื่นที่จะมาทำหน้าที่ขว้างบอลเปิดสนามรายต่อไปเลยทีเดียว โดยก่อนหน้านี้ลีลาการขว้างลูกของทิฟฟานี และ เจสสิกา จากวง SNSD ก็เคยเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กับการขว้างลูกผิดพลาดจนทำเอาเจ้าตัวอับอายมาแล้ว

ข้อมูลจาก

http://www.manager.co.th

ชมคลิปวีดีโอ

http://live.afreeca.com:8079/app/index.cgi?szType=read_ucc_bbs&nBbsNo=11859053&szBjId=afhotissue&nTitleNo=4124995&nStationNo=11636357& 

      
       ทิฟฟานี & เจสสิกา SNSD
       
 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X