Kara เผยภาพแจ็คเก็ตใหม่ คอนเฟิร์มเตรียมคัมแบ็คอัลบั้มชุดที่ 4 ต้นเดือนกันยายนนี้
2013-08-13 11:29:18
Advertisement
คลิก!!!

Kara เผยภาพแจ็คเก็ตใหม่ คอนเฟิร์มเตรียมคัมแบ็คอัลบั้มชุดที่ 4 ต้นเดือนกันยายนนี้

Kara คอนเฟิร์มเตรียมคัมแบ็คอัลบั้มชุดใหม่ในเกาหลีในเดือนกันยายนนี้ พร้อมเผยภาพแจ็คเก็ตออกมาให้ชมกันเป็นครั้งแรก

เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม DSP Media ต้นสังกัดของ Kara เปิดเผยว่า Kara จะเปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 4 ในช่วงต้นเดือนกันยายนนี้ และเตรียมคัมแบ็คเวทีโปรโมทในเกาหลี โดยจะเป็นการคัมแบ็คในเกาหลีในรอบ 1 ปี หลังจากมินิอัลบั้ม 'Pandora' ที่เปิดตัวเมื่อปีที่แล้ว และในรอบ 2 ปี หลังจากอัลบั้ม 'Step' ที่เปิดตัวเมื่อปี 2011

ที่สำคัญ เมื่อช่วงเช้าวันที่ 12 สิงหาคม Kara ก็ได้เปิดเผยภาพแจ็คเก็ตที่เผยให้เห็นคอนเซ็ปต์การแต่งตัวเป็นผู้ชายออกมาพร้อมกับข่าวคราวการคัมแบ็ค ซึ่งก็สร้างความคาดหวังเป็นอย่างมาก โดย Kara เคยเผยให้เห็นเสน่ห์ที่หลากหลายมาแล้วทั้งเซ็กซี่และน่ารัก ซึ่งทันทีที่มีการเปิดเผยภาพแจ็คเก็ตในครั้งนี้ที่ให้ความรู้สึกที่แตกต่างจากคอนเซ็ปต์ในอัลบั้มชุดก่อนๆ ออกมา ก็สร้างความสนใจอย่างร้อนแรงจากประชาชน

Kara ใช้เวลาที่ผ่านมากว่า 1 ปี ในการทำกิจกรรมในต่างประเทศและถ่ายทำละครเรื่อง 'Secret Love' ที่พวกเธอได้ร่วมงานกับ PD คิมคยูแท ผู้กำกับละครเรื่อง 'That Winter, The Wind Blows' พร้อมกับอาศัยเวลาว่างจากการทำกิจกรรมมารวบรวมไอเดียเกี่ยวกับอัลบั้มชุดใหม่ด้วย

อนึ่ง Kara กำลังเตรียมงานอัลบั้มชุดใหม่ในขั้นสุดท้ายอยู่ในขณะนี้ โดยหลังจากเตรียมงานเสร็จ พวกเธอก็จะเปิดเผยวันคัมแบ็คและชื่ออัลบั้มออกมา พร้อมนับถอยหลังเข้าสู่การคัมแบ็ค 

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ  

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X