''โจลินไช่'' แฉ! ''เจย์ โชว'' คั่วสาวพร้อมกัน 2 คน
2013-08-10 12:14:15
Advertisement
คลิก!!!
 
ภาพขณะทั้งสองร่วมแสดงในงานแผ่นเสียงทองคำ
 
 
หลังจากเหตุการณ์ผ่านไปนมนานจนสามารถทำใจได้แล้ว และกลายเป็นเรื่องราวในอดีตไปซะแล้ว ดีว่าขาแดนซ์คนดังอย่าง ''ไช่อีหลิน'' หรือ ''โจลิน'' ถึงวันนี้จึงยอมให้สัมภาษณ์เปิดอกเรื่องความสัมพันธ์ในอดีตและเหตุที่เลิกกับซุป''ตาร์ฝ่ายชายอย่าง ''โจวเจี๋ยหลุน'' หรือ ''เจย์ โชว'' 
 
เหตุก็ไม่ได้อะไรมากมาย เรียกว่าธรรมดาทั่วๆ ไป ก็เนื่องมาจากฝ่ายชายดันจับปลาสองมือ ตอนที่เธอได้รู้เรื่องเป็นครั้งแรกว่าฝ่ายชายที่กำลังคบหากับเธออยู่นั้นยังแอบคบกับสาวอีกนางหนึ่งก็คือ ''โหวเพ่ยเฉิน'' ซึ่งในตอนนั้นเธอก็ได้ถามตรงๆ กับแฟนหนุ่ม แต่ก็ได้รับการปฏิเสธว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ และหลังจากนั้นก็มีภาพหลุดว่า ''โจวเจี๋ยหลุน'' ควงสาว ''โหวเพ่ยเฉิน'' ไปลั้นลาเที่ยวกันไกลถึงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นโน่น แม้จะมีภาพยืนยันให้เห็นจะจะ แต่ตอนนั้น ''โจวเจี๋ยหลุน'' ก็ยังใช้วิชามารลื่นแถกันเห็นๆ ปฏิเสธเสียงแข็งว่าไม่มีอะไรนอกจากเพื่อนร่วมงาน ส่วนที่เห็นนั้นเป็นภาพที่มีคนขอให้ทั้งสองถ่ายคู่กันเท่านั้น  
 
''ไช่อีหลิน'' ยังกล่าวว่า แต่แล้วความจริงก็ชนะทุกสิ่ง และเมื่อความจริงปรากฏเธอยังงเป็นฝ่ายตัดสินใจขอตัดความสัมพันธ์ระหว่างเขากับเธอ ถึงแม้ว่าจะเป็นฝ่ายเอ่ยปากขอเลิก แต่ในขณะเดียวกัน ก็ยังคิดว่าจะมีทางไหนที่ยังจะยื้อความสัมพันธ์ครั้งนี้เอาไว้ได้อีก พร้อมทั้งกล้ายืดอกรับว่าอันที่จริงแล้วนั้น ตัวเธอยัง ''ตัดใจ'' จาก ''เจย์ โชว'' ไม่ได้เลยแม้แต่น้อย
 
จากนั้นกว่าจะใช้เวลาเยียวยารักษาแผลใจที่หนุ่ม ''เจย์ โชว'' ฝากไว้ได้ก็ต้องใช้เวลาเป็นปีกว่าๆ ซึ่งในช่วงนั้นถ้าหากมีงานไหนที่จะต้องเจอกัน เธอจะเป็นฝ่ายขอหลีกเลี่ยงเองซะมากกว่า แถมยังเปิดเผยความรู้สึกในส่วนลึกในตอนที่เลิกกันใหม่ๆ ให้รู้อีกว่า ยอมรับว่าในตอนนั้นเธอเกลียดคนทั้งคู่มาก แต่ตอนนี้เวลาผ่านไปตั้งเกือบสิบปีแล้วทุกอย่างก็เบาบางลง ''ช่วงเวลาที่เกลียดที่สุดมันผ่านไปแล้ว'' และทุกวันนี้เธอคิดว่าระหว่างเธอและเขารักษาสถานะให้อยู่แค่การเป็นเพื่อนกันดีที่สุดแล้ว เนื่องจากนิสัยของ ''โจวเจี๋ยหลุน'' นั้นเธอเข้าใจดีทุกอย่าง เป็นเพื่อนจะรู้สึกสบายใจกันมากกว่า  
 
ส่วนเมื่อรายการดังกล่าวได้ออกอากาศไป จนบัดนี้ก็ยังไม่มีการพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้จากทางต้นสังกัด ''โจวเจี๋ยหลุน'' แม้แต่น้อย
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X