คลิปงานแต่งตั๊ก บริบูรณ์ เอลซี่ ธีมนักฆ่า บู๊กระจาย
2013-08-05 10:12:28
Advertisement
คลิก!!!

งานแต่งตั๊ก บริบูรณ์

งานแต่งตั๊ก บริบูรณ์

งานแต่งตั๊ก บริบูรณ์

งานแต่งตั๊ก บริบูรณ์



            คลิปงานแต่งตั๊ก บริบูรณ์ เอลซี่ ธีม คลิปงานแต่งตั๊ก บริบูรณ์ เอลซี่ นักฆ่า บู๊กระจายแบบฮา ๆ น่ารัก ๆ

            จูงมือเข้าพิธีวิวาห์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่มสุดฮาอย่าง "ตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง" กับ เอลซี่ ตัน ไอเชีย แฟนสาวชาวมาเลเซีย อดีตแอร์โฮสเตส เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2556 ที่ผ่านมา ท่ามกลางความชื่นชมยินดีของแขกผู้มีเกียรติ เหล่าดารา และเซเลบฯ คับคั่ง

            ส่วนบรรยากาศภายในงานแต่งนั้น ขอบอกว่ามันส์สุด ๆ เพราะบ่าวสาวคู่นี้เขาเนรมิตงานแต่งงานให้เป็นงานคอนเสิร์ต เรียกได้ว่า สนุก มันส์ ฮา ครบรสเลยจริง ๆ แต่ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาแขกผู้ร่วมงานได้สนั่นฮอลล์ ก็คงจะเป็นพรีเซนเทชั่นงานแต่งงานของทั้งคู่ ที่แปลก ! แหวกแนว ! และบู๊กระจาย ไม่ซ้ำใครเลยล่ะ

           โดยพรีเซนเทชั่นสุดบู๊นี้ ทราบมาว่าฝ่ายเจ้าบ่าวลงทุนควักกระเป๋าถึง 4 แสนบาท ให้ "ปรัชญา ปิ่นแก้ว" ผู้กำกับชื่อดัง สร้างพรีเซนเทชั่นแบบเท่ ๆ เก๋ ๆ โดยได้แรงบันดาลฉากสำคัญจากภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง "Mr. & Mrs. Smith" ถึงแม้ว่าจะบู๊กระหน่ำ เอฟเฟกต์กระจาย แต่สุดท้ายก็มีฉากหวาน ๆ จูจุ๊บกันแบบแฮปปี้เอนดิ้งนะจ๊ะ

           ว่าแล้วไปชมพรีเซนเทชั่นงานแต่งตั๊ก บริบูรณ์ กับสาวเอลซี่ กันเลยจ้า



คลิป Mr.&Mrs.Boriboon โพสต์โดย คุณ Sakolpat Linasmita

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X