“บี๋” สอน “เอมมี่” ควรมีสติ บอกดังแบบนี้ไม่สร้างสรรค์
2013-06-11 15:10:19
Advertisement
คลิก!!!

“บี๋ สวิช” มึนติดโผรายชื่อดาราชายที่เคยเคลม “เอมมี่ แม็กซิม” รับเคยเจอแต่ก็แค่ทักทายตามปกติ สอนอีกฝ่ายควรมีสติ หยุดสร้างเวรสร้างกรรม บอกอยากดังแต่ทำแบบนี้ไม่น่ารัก

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ติดโผรายชื่อดาราชายที่เคยเคลมสาว “เอมมี่ แม็กซิม” (อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์) สำหรับพระเอกหนุ่ม “บี๋ สวิช เพชรวิเศษศิริ” ซึ่งพอถามเรื่องนี้ไปเจ้าตัวก็ออกอาการงงๆ ก่อนเผยรู้จักอีกฝ่ายจริงแต่ก็แค่ทักทายตามปกติ พร้อมสอนฝ่ายหญิงอย่าดังด้วยเรื่องแบบนี้ไม่ใช่เรื่องดี

“ผมโดนด้วยเหรอ ถือว่าเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ผมว่าถ้าเพลินกับเรื่องแบบนี้มันแปลกๆ นะ ผมว่าผมไม่น่าจะเกี่ยวข้องนะ ถามว่าเคยเจอน้องเขาไหมเคยเจอครับ ก็พูดคุยทักทายกันตามปกติ รู้จักเป็นการส่วนตัวไหม ก็ไม่ครับก็เพิ่งรู้จักตอนเป็นข่าวว่าเขาเป็นมิสแม็กซิม ผมว่าน้องเขาควรจะมีสติมากกว่านี้นะไม่สร้างเวรสร้างกรรมกันดีกว่า ผมว่าอย่ามาดังเรื่องแบบนี้เลยมันไม่น่ารักนะ”

ลั่นไม่มีผลกระทบ...“สำหรับผมเฉยๆ นะครับเพราะว่าผมไม่ได้มีผลกระทบใดๆ ผมเชื่อว่าแค่นี้น้องเขาก็ดังพอแล้วนะ ผมก็เคยเจอเขาที่งานก็ทักทายกันตามปกติน้องเขาก็เขามาคุยด้วย ผมว่าอย่าทำให้มันเป็นเรื่องเลยนะผมว่าแค่นี้ก็เดือดร้อนกันทั้งหมดแล้ว ที่โดนมาทั้งหลายผมว่าอย่าเอามาเป็นเวรเป็นกรรมเลย ก็ขอให้น้องเขามีสติดีกว่า ก็อยากให้ระวังคำพูดเพราะเวลาพูดอะไรออกไปแล้วคำพูดมันเป็นนายเรา”

“ตอนได้ยินข่าวนี้ก็ขำนะ ก็ไม่โกรธครับธรรมดามาก แต่ผมก็ไม่รู้ว่าเขาต้องการอะไรจากผมเพราะแค่นี้เขาก็ดังพอแล้วนะ ผมว่าควรไปทำประโยชน์เรื่องอื่นดีกว่าสร้างสรรค์อะไรให้เด็กหรือเยาวชนดูเป็นตัวอย่างจะดีกว่า”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X