ประวัติ ดาว พิมพ์ทอง วชิราคม รับบท ม.ล.ศินีนุช ละครคุณชายรัชชานนท์
2013-06-11 14:56:26
Advertisement
คลิก!!!


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram pimtdao

ดาว พิมพ์ทอง วชิราคม นางร้ายหน้าหวาน รับบท หม่อมหลวงศินีนุช ละครซีรีส์สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรัชชานนท์

เมื่อกล่าวพูดถึงความฮอตของละครซีรีส์สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรัชชาชนน์ ที่นอกจากจะทำให้ บอม ธนิน พระเอกกลายเป็นขวัญใจสาว ๆ ค่อนประเทศ ยังถือเป็นละครแจ้งเกิดดาราหน้าใหม่ในเรื่องหลาย ๆ คน หนึ่งในนั้น ก็คือ นางร้ายหน้าตาคม ดาว พิมพ์ทอง วชิราคม และวันนี้กระปุกดอทคอม มีประวัติ ดาว พิมพ์ทอง วชิราคม มาฝากกันด้วย

สำหรับ ดาว พิมพ์ทอง วชิราคม หรือ หม่อมหลวงศินีนุช ละครซีรีส์สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรัชชานนท์ คนนี้ เธอเกิดเมื่อวันที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2535 จบจากโรงเรียนอุดมศึกษา ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 3 คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยอัชสัมชัญ ส่วนเส้นทางการวงการบันเทิงของนางร้ายหน้าสวยคนนี้ ขอบอกเลยว่า เธอเคยมีผลงานในวงการบันเทิงมาไม่น้อยเลยทีเดียว เนื่องจาก 5 ปีก่อน เธอเคยเป็นนักร้องเกิร์ลกรุ๊ปวง I'm Lady อยู่ค่ายอาร์เอส โดยมีซิงเกิลที่ชื่อว่า Lonely Valentine หลังจากนั้น เธอได้หันไปเป็นนางแบบนิตยสาร จากนั้นชีวิตได้พลิกผันมาเป็นพิธีกรคั่นรายการของช่อง 3

ส่วนผลงานละครนั้น ดาว พิมพ์ทอง เคยเล่นละครเรื่องแรก คือ หลานสาวนายพล ละครตอนเย็นซึ่งรับบท 1 ใน 3 นางเอกร่วม โดยเธอรับบทเป็นไหมทอง บุคลิกเป็นคนอ่อนหวานและอ่อนโยน ส่วนผลงานทางจอเงินนั้นเธอเคยรับแสดงบทนางเอกในภาพยนตร์เรื่อง ลิเกต๊องเต้นก้องโลก ของหนังดังสุดสัปดาห์มาก่อนด้วย

และผลงานละครเรื่องล่าสุดของ ดาว พิมพ์ทอง คือบทบาทของหม่อมหลวงศินีนุช เทวพรหม คู่หมั้นคู่หมายของคุณชายรัชชานนท์ ซึ่งเธอพลิกบทบาท สวมมาดนางร้ายเสียงแปดหลอด ปากแดงแปร๊ด และเป็นจอมเอาแต่ใจ ซึ่งละครเรื่องนี้เธอก็ตีบทแตกกระจุย จนแฟน ๆ ละครต่างอินในบทบาทของสาวคนนี้ ถึงขั้นคอยลุ้นให้ศินีนุช อดครองคู่กับคุณชายรัชชานนท์กันทั่วบ้านทั่วเมือง

และนี่คือประวัติ ดาว พิมพ์ทอง วชิราคม หากใครที่ชื่นชอบนางร้ายหน้าหมวยคนนี้แล้วละก็อย่าลืมติดตามชมละครคุณชายรัชชานนท์ได้ทางช่อง 3 หรือเข้าไปติดตามทางอินสตาแกรมของสาวดาวได้ที่ @pimtdao หรือ ทางทวิตเตอร์ @Daopimthong รับรองเลยว่าชีวิตจริงของนางร้ายหน้าเป๊ะคนนี้ น่ารัก น่าชัง ไม่ร้ายกาจอย่างที่เห็นในละครแน่นอน

ประวัติ ดาว พิมพ์ทอง วชิราคม

ชื่อ : พิมพ์ทอง วชิราคม

ชื่อเล่น : ดาว

วันเกิด : 14 มิถุนายน พ.ศ. 2535

ศาสนา : คริสต์

ส่วนสูง : 166 เซนติเมตร

น้ำหนัก : 40 กิโลกรัม

การศึกษา :

- ระดับมัธยมศึกษา : จบจากโรงเรียนอุดมศึกษา

- ระดับอุดมศึกษา : กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 3 คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยอัชสัมชัญ

ความใฝ่ฝัน : อยากเป็นสไตล์ลิสคอยดูแลด้านเสื้อผ้าให้ดาราทุกคน

ดาราที่ชื่นชอบ : เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

ผลงานในวงการบันเทิง

- ประกวด R U Ready To Be a Singer by L.C.H. ตำแหน่ง LCH Freah & Coolนักร้อง I’m Ready จากโครงการ ( R U Ready To Be a Singer by L.C.H. )

- ประกวด s cawaii girls contest 2010

- นางเอกหนังดังสุดสัปดาห์ เรื่อง ลิเกต๊องเต้นก้องโลก

- ผู้ประกาศคั่นรายการของช่อง 3

- ผลงานล่าสุด ละคร หลานสาวนายพล รับบทเป็น ไหมทอง (สาวเรียบร้อย)

- ละครสุภาพบุรุษจุฑาเทพ รับบทเป็น หม่อมหลวงศินีนุช (นางร้าย)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X