ฮอกัก (Huh Gak) และจองอึนจี (Jung Eun Ji) เตรียมเปิดตัวเพลงดูเอ็ท 31 พฤษภาคมนี้
2013-05-27 11:32:31
Advertisement
คลิก!!!

ฮอกัก (Huh Gak) และจองอึนจี (Jung Eun Ji) เตรียมเปิดตัวเพลงดูเอ็ท 31 พฤษภาคมนี้
 
ฮอกัก (Huh Gak) และจองอึนจี (Jung Eun Ji) แห่ง A-Pink เตรียมจะโชว์เสน่ห์การประสานเสียงด้วยการเปิดตัวเพลงดูเอ็ทในวันที่ 31 พฤษภาคมนี้
 
สำหรับอัลบั้มชุดนี้คืออัลบั้มชุดที่ 3 'A CUBE FOR SEASON # BLUE' ที่จะเปิดตัวออกมาต่อจาก 'A CUBE FOR SEASON GREEN' (ยังโยซอบ, จองอึนจี) และ 'A CUBE FOR SEASON WHITE' (จางฮยอนซึง จองอึนจี คิมนัมจู)
 
ฮอกักและจองอึนจีเคยประกบคู่ดูเอ็ทเพลง 'Know We're Going To Breakup' ที่รวมอยู่ในอัลบั้มชุดที่ 1 'Little Giant' ของฮอกัก ที่วางจำหน่ายเมื่อเดือนกุมภาพันธ์มาแล้ว 
 
สำหรับเพลงดูเอ็ทของฮอกักและจองอึนจีที่จะวางจำหน่ายในครั้งนี้เป็นผลงานเพลงที่ทั้งคู่ได้ทำงานร่วมกับนักแต่งเพลงฮิต Double Sidekick โดยฮอกักเคยเปิดตัวเพลงดูเอ็ท 'I Need You' กับ Zia ซึ่งเป็นผลงานเพลงของ Double Sidekick เมื่อเดือนสิงหาคม ปีที่แล้ว และได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก
 
ทางด้าน A Cube ต้นสังกัด กล่าวด้วยความมั่นใจว่า "กระแสตอบรับในเพลง 'Know We're Going To Breakup' เพลงดูเอ็ทที่ได้จองอึนจีมาร่วมร้องเพลงในอัลบั้มชุดที่ 1 ของฮอกัก เมื่อครั้งที่แล้ว ได้รับการตอบรับดีกว่าที่คิดครับ" เสริม "ซึ่งการประกบคู่ดูเอ็ทเพลงกันอีกครั้งของทั้งคู่ก็จะทำให้เพลงออกมาเป็นเพลงที่มีคุณภาพครับ"

ข้อมูลจาก         

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X