เผยวีดีโอทีเซอร์ของ ซนเยจิน (Son Ye Jin) จากละครเรื่อง 'Shark'
2018-09-08 15:14:28
Advertisement
คลิก!!!

KBS เผยวีดีโอทีเซอร์ของ ซนเยจิน (Son Ye Jin) จากละครเรื่อง 'Shark'
 
วีดีโอทีเซอร์ตัวที่ 2 ในพาร์ทของซนเยจิน (Son Ye Jin) จากละครเรื่อง 'Shark' ทางช่อง KBS 2TV ถูกเปิดเผยออกมาให้ชมกันแล้ว
 
สำหรับวีดีโอทีเซอร์ 'พาร์ทของซนเยจิน' จากละครเรื่อง 'Shark' ที่เปิดเผยออกมาเมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม เน้นย้ำถึงความรู้สึกของความบริสุทธิ์ โดยในทีเซอร์ ซนเยจินสวมชุดเจ้าสาวกำลังเดินอยู่บนทะเลโดยในถือผ้าคลุมหน้าเจ้าสาว อีกทั้งในวีดีโอก็เผยให้เห็นช่วงเวลาในอดีตที่บริสุทธิ์และสนุกสนานอีกด้วย
 
แต่ทว่าจู่ๆ ก็ปรากฎฉากอุบัติเหตุขึ้นมา ทำให้บรรยากาศในวีดีโอเปลี่ยนไป ซนเยจินที่ปรากฎตัวด้วยรอยยิ้มกลับกำลังแสดงสีหน้าที่หวาดกลัวและเศร้าโศก ไม่ใช่สีหน้าของเจ้าสาวที่สวมชุดเจ้าสาวที่ปรากฎตัวพร้อมกับสีหน้าที่มีความสุข จากนั้นซนเยจินก็จ้องมองลงไปในน้ำด้วยสีหน้าเหมือนค้นพบอะไรบางอย่าง และหยิบจี้ห้อยคอรูปปลาฉลามที่พบอยู่ในน้ำขึ้นมา ซึ่งภาพของซนเยจินที่จ้องมองจี้ห้อยคอและน้ำตาไหลออกมาหนึ่งหยดก็กระตุ้นความสงสัยเกี่ยวกับเรื่องราวความรักของพวกเขาเป็นอย่างมาก
 
อีกทั้งในวีดีโอที่มีความยาวเพียง 40 วินาที ก็สร้างความคาดหวังให้กับผู้ชมถึงการคัมแบ็คผลงานจอแก้วของเมโล่ควีนด้วยเสียงดนตรีประกอบ ความสวยงามของภาพวีดีโอ ผสมผสานกับเสียงและสีหน้าที่เต็มไปด้วยอารมณ์ละเอียดอ่อนของซนเยจิน
 
อนึ่ง 'Shark' จะออกอากาศตอนแรกต่อจากละครเรื่อง 'God of the Workplace' ในวันที่ 27 พฤษภาคมนี้

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X