ขยาย!รอยแผลจากการอัพไซส์ ''โจลิน''?
2013-05-09 13:52:05
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ภาพที่นักข่าวถ่ายเป็นหน้าอกขนาดคัพ G เลยทีเดียว
 
 
นักร้องสาวคนดังเบอร์หนึ่งของไต้หวันอย่าง ''ไช่อี้หลิน'' หรือ ''โจลิน ไช่'' ไปร่วมงานเพลง ''มาเก๋า ไชน่า มิวสิก เฟสติวัล (Macau Chinese Music festival)'' ไปเมื่อวันก่อน ถูกช่างภาพเก็บภาพหน้าอกคัพไซส์ใหม่ที่ดูแล้วน่าจะมีขนาดบิ๊กถึงคัพ G และก็สอดคล้องกับภาพภาพหนึ่งที่ด้านล่างรักแร้ของเธอดูเหมือนจะมีรอยแผลเป็นร่องบุ๋มลงไปทำให้เสียงร่ำลือว่าเธอไปอัพหน้าอกหน้าใจมา 
 
และเมื่อนักข่าวเจอหน้า ''โจลิน'' แบบจังๆ ก็รีบยิงคำถามเกี่ยวกับภาพดังกล่าวทันที ซึ่ง ''ไช่อี้หลิน'' ก็หัวเราะก่อนจะตอบแบบสบายๆ ว่า ขนาดเต้าของตัวเองเมื่อถ่ายรูปออกมาก็มีทั้งใหญ่บ้างเล็กบ้างนะแหละ เป็นเรื่องธรรมดา เนื่องจากมุมกล้อง มุมการถ่ายรูปมีส่วนสำคัญเป็นอย่างมากจริงๆ และสำหรับรูปล่าสุดที่ถ่ายออกมาได้ทรงบิ๊กไซส์ขนาดนี้เจ้าตัวยังกล่าวอย่างแสนภาคภูมิใจว่า ''แหมดูๆ ก็ใหญ่ดีนะ''
 
สำหรับภัยแผ่นดินไหวที่เกิดขึ้นที่เมืองหย่าอัน มณฑลเสฉวน ที่ประเทศจีน แผ่นดินใหญ่ สาวสวยของเราก็รีบควักเงินบริจาค 1 ล้านหยวน ในขณะที่อดีตคนเคยรู้ใจอย่าง ''เจย์ โชว'' หรือ ''โจวเจี๋ยหลุน'' ก็ไม่น้อยหน้าควักกระเป๋าเทเงินบริจาคในจำนวนเดียวกัน ซึ่ง ''ไช่อี้หลิน'' ก็บอกว่าส่งกำลังใจให้กับเพื่อนๆ ชาวจีนที่ประสบภัยให้มีกำลังใจสู้ต่อไปด้วย สวย รวย และมีน้ำใจขนาดนี้ มิหน่าแฟนคลับถึงเยอะวันเยอะคืน
 
 
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X