งกตัวแม่ ''โจลิไช่'' แผลงฤทธิ์ต่อราคาขั้นเทพ
2014-06-14 10:59:36
Advertisement
คลิก!!!
 
ภาพระหว่างช็อปปิ้งที่เกาหลีของป็อปสตาร์สาวคนดังจากไต้หวัน
 
        ตอนนี้กระแสเกาหลีมาแรง กระทั่งนักร้องสาวดัง ''ไช่อีหลิน'' หรือ ''โจลินไช่'' ยังต้องหาเวลาว่างไปช็อปปิ้งกับเขาบ้างเหมือนกัน โดยสองวันที่ผ่านมีคนเห็น ''ไช่อีหลิน'' กับเพื่อนสนิทสาวสวยคนหนึ่ง ปรากฏตัวอยู่ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลี ขณะกำลังเดินช็อปปิ้งเลือกซื้อข้าวของกันกระหน่ำ 
 
        จนไม่อยากเชื่อสายตาว่าจะเป็น ''โจลิน'' ตัวจริง เพราะสภาพที่เห็นดับราศีป็อปสตาร์ตลอดกาลของไต้หวันไปเลย กับการแต่งตัวแบบพื้นๆ หน้าตาไม่แต่ง ผมเผ้ายุ่งเหยิงฟูไม่เป็นทรง แถมลีลาการต่อราคายังเก่งกาจไม่แพ้มนุษย์อาจุมม่าอีกด้วย บอกตรงๆ ไม่น่าเชื่อว่านักร้องสาวที่ทำเงินสูงสุดแห่งไต้หวันเฉลี่ยปีละกว่า 14 ล้านเหรียญฯ ยังเลือกช็อปของตลาดกับเขาเหมือนกัน อีกทั้งยังแวะร้านโน้นออกร้านนี้เข้าไปลองรองเท้าที่ร้านขายรองเท้าอย่างสบายอกสบายใจ ถอดเข้าถอดออก ลองคู่นั้นคู่นี้อยู่ตลอดเวลา
 
 
 
         อย่างไรก็ตาม แม้สภาพการแต่งกายจะไม่ค่อยน่าดูเท่าไหร่ แต่เรื่องความใสของผิวพรรณต้องยกให้เธอชนะเลิศ เพราะแฟนคลับที่ได้เห็นใกล้ ต่างก็ชมว่า ''ไช่อีหลิน'' ตัวจริงผิวพรรณดี๊ดีไม่แพ้สาวเกาหลีเลยทีเดียว 
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X