กอล์ฟ พิชญะ จริงจัง เคธี่ แฟนสาวรัสเซีย ที่บ้านไฟเขียว
2013-05-03 13:44:12
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram golfpichaya

กอล์ฟ พิชญะ เผย จริงจังกับ เคธี่ แฟนสาวชาวรัสเซีย ที่บ้านไฟเขียวสนับสนุน มีแพลนไปเที่ยวบ้านฝ่ายหญิงเร็ว ๆ นี้

หลังจากเลิกรากับสาวดิว อริศรา ไปไม่นาน หนุ่มกอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล ก็พบรักครั้งใหม่กับ เคธี่ สาวผมบลอนด์ชาวรัสเซียที่ล่าสุดคบกันมา 5 เดือนแล้ว และดูท่าว่า หนุ่มกอล์ฟนั้นจริงจังกับแฟนสาวคนนี้มาก แม้กระทั่งที่บ้านของหนุ่มกอล์ฟยังยินดีต้อนรับสาวเคธี่เข้าเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว

กอล์ฟ พิชญะ เผยถึงความรักตอนนี้ว่า สำหรับเรื่องหัวใจตอนนี้ก็ดี ไปไหนมาไหนด้วยกันเหมือนเดิม เคธี่ก็เคยมาเจอที่บ้านตนแล้ว โดยรวมก็โอเค ที่บ้านก็ไฟเขียว เพราะครอบครัวตนช่วยหนุนซึ่งกันและกัน ตนรักใคร แม่ตนก็รักคนนั้นด้วย ส่วนคนนี้แม่ปลื้มก็เพราะเขาเป็นฝรั่งที่มีความคิดเอเชีย ไม่ใช่ฝรั่งจ๋า เขาก็ฟังเรา เขาก็เข้ากับที่บ้านได้ ล่าสุด เคธี่ก็เพิ่งไปโรงงานพ่อ เพราะต้องตัดชุด เขาก็ไปขอหนังมาตัดเสื้อผ้าให้ตนใส่เดินแบบในวันที่ 9 พฤษภาคมนี้ ส่วนเรื่องภาษากับที่ครอบครัวตน ก็ไม่มีปัญหาเลย เพราะคุณพ่อคุณแม่คุยภาษาอังกฤษได้ ก็พูดภาษาอังกฤษกัน และเขาก็พยายามฝึกฝนภาษาไทยบ้างเล็กน้อย

กอล์ฟ บอกต่อว่า คบคนนี้แล้วตนรู้สึกสบายใจมาก ตอนนี้ตนก็อายุ 26 ปีแล้ว ก็แต่งงานได้แล้ว (ยิ้ม) แต่ตอนนี้เราก็อยากคบกันไปเรื่อย ๆ ให้ดีที่สุด ส่วนบ้านที่เคธี่ที่ต่างประเทศ ตนยังไม่มีโอกาสได้ไป แต่คงมีแพลนไปแน่ แต่ตนก็ได้คุยสไกป์กับแม่เคธี่ด้วย ก็มีชวนไปที่นั่นด้วยเหมือนกัน ก็อยู่ที่เราว่าจะไปเมื่อไหร่ดี

เมื่อถามว่า ทำไมดูจริงจังกับคนนี้เป็นพิเศษ หนุ่มกอล์ฟ ตอบว่า ตนจริงจัง ไม่มีอะไรปิดบัง เราไม่มีโปรโมชั่นบิ๊ก ๆ แต่เรามีสม่ำเสมอทุกวัน ไม่เคยขาด เราให้ความสำคัญกับวันต่าง ๆ ด้วย อย่างวันวาเลนไทน์ เราก็มีสวีท โรแมนติกกันเป็นพิเศษ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X