“เอมมี่” รับเล่นหนังอาร์แต่ไม่ได้สอดใส่ ย้อนกตัญญูหาเงินใช้หนี้ให้แม่ผิดหรือ?!
2013-05-02 13:32:34
Advertisement
คลิก!!!

“เอมมี่ แม็กซิม” โฮแตก แจงเล่นหนังอาร์เพราะหาเงินใช้หนี้เหยียบล้านให้แม่ ถามกลับทำเพราะกตัญญูผิดด้วยหรือ บอกทนไม่ได้ที่แม่โดนคนทวงหนี้ทำร้ายจนต้องไปหลบใต้สะพานลอย ยันไม่มีการสอดใส่ รับเล่น 2 เรื่อง แต่ไม่ได้ขายตัว เสียใจตารู้เรื่องนี้ถึงกับช็อกตาย พ้อถ้าย้อนเวลาได้ก็ไม่อยากทำ

หลังจากที่เซ็กซี่สาว “เอมมี่ อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์” หรือ “เอมมี่ มิสแม็กซิม 2012” โร่แจ้งความจับอดีตแฟนหนุ่ม “ฮาร์เวิร์ด หวัง” เหตุบุกบ้านเอาเลือดเขียนไว้ที่ระเบียงว่า “I love you but you don’t” กระทั่งเรื่องราวบานปลาย เพราะหนุ่มฮาเวิร์ดโดนจับพ่วงอีกคดี เนื่องจากอดีตนักร้องหนุ่มมีชื่อติดบัญชีดำ เป็นบุคคลต้องห้ามเข้าในราชอาณาจักร เพราะมีคดีติดตัวถึง 3 คดี แต่อยู่ดีๆ สาวเอมมี่ก็ดอดไปถอนแจ้งความเอาง่ายๆ โดยอ้างว่าเป็นการเข้าใจผิด

แต่งานนี้ยังไม่จบง่ายๆ เพราะล่าสุด มีคนขุดคุ้ยเรื่องราวของเจ้าตัวออกมาประจาน ว่าเคยเล่นหนังเรตอาร์สุดสยิวกิ้วมาก่อน ทีมข่าวบันเทิง “ASTVผู้จัดการออนไลน์” ได้ต่อสายตรงไปสอบถาม เอมมี่ก็แจกแจงว่า ที่ยอมเปลืองตัวเล่นหนังแนวนี้เพราะต้องหาเงินใช้หนี้ให้แม่ แต่ยันไม่มีการสอดใส่

“เล่นเมื่อ 4-5 ปีมาแล้วค่ะ ที่เอมมี่ต้องเล่นหนังเรตอาร์อีโรติก เพราะว่าแม่ของเอมมี่ติดหนี้นอกระบบเป็นล้านนะคะ แล้วจะโดนทำร้าย บ้านก็ไม่มีอยู่ ร้านที่แถวปัฐวิกรก็โดนพังรื้อหมด ต้องไปนั่งแอบอยู่ใต้สะพานลอยค่ะ ตอนนี้ใช้หนี้หมดแล้วค่ะ ก็เล่นไป 2 เรื่อง มีเรื่องนี้ (รักข้ามคืน) กับอีกหนึ่งเรื่องค่ะ แต่จะมาบอกว่าพอเล่นหนังแบบนี้แล้วเป็นคนไม่ดีไม่ใช่นะคะ เอมมี่ไม่ได้ขายตัวนะคะ แต่หนังที่เอมมี่เล่นก็ไม่พอที่จะใช้หนี้หมดทีเดียวหนึ่งล้านหรอกค่ะ ก็ต้องเอาเงินตรงอื่นมาช่วยด้วย”

“แต่ถ้าจะบอกว่าเอมมี่เล่นหนังเอ็กซ์ด้วย ไม่มีหรอกค่ะ ในกระแสบอกเยอะมากเลยว่าเอมมี่เล่นหนังเอ็กซ์ รบกวนถ้ามีเอาออกมาเลยค่ะ แต่ถ้าไม่มีเอมมี่ขอฟ้องกลับได้ไหมคะ ขอฟ้องกลับนะคะ เพราะเอมมี่รู้สึกว่ามันแรงกับเอมมี่มากเหมือนกัน เพราะที่เอมมี่ทำไปทำเพื่อความกตัญญู เอมมี่ผิดด้วยเหรอคะ อย่างน้อยเอมมี่เล่นในหนังอีโรติกก็แค่เห็นในหนังเราไม่ได้จับ แต่ถ้าเอมมี่ขายตัวเสียอวัยวะเพศของตัวเองเลยหรือเปล่าคะ แล้วตัวผู้ชายก็มีเซฟด้วยการพันผ้ากอซสีขาวไว้ค่ะ แล้วตัวเอมมี่เองก็มีการใส่จีสติงค์สีเนื้อค่ะ แต่มันมีซีนที่ต้องเห็นจริงๆ ก็มีที่เอมมี่ถอดแล้วหันหลังให้ ในหนังมันก็บอกอยู่แล้วค่ะ คือเอมมี่ไม่ได้แก้ผ้าเล่นขนาดนั้น บางคนก็เป็นเกย์ด้วยซ้ำที่เล่นกับเอมมี่ค่ะ”

ยันไม่มีการสอดใส่จริง

“เรื่องสอดใส่ไม่มีค่ะ เรื่องนี้เอาตัวผู้ชายหรือเอาตัวบริษัทหนังมาคุยได้เลยค่ะ ไม่มีแน่นอน ทางบริษัทก็ช่วยปกป้องเต็มที่ หรือมาเรียกความยุติธรรมให้เอมมี่ มันเป็นหนังนะคะ การที่จะมาสอดใส่ เอมมี่คิดว่าคงจะเป็นเบื้องหลังแล้วค่ะ อาจจะเป็นหลังไมค์ อาจจะถ่ายหนังเสร็จแล้วคุณอาจจะชอบกันหรืออะไรโอเคคุณอาจจะไปสอดใส่กัน อันนี้เอมมี่ไม่ทราบ แต่สำหรับเอมมี่ เอมมี่แค่ถ่ายเพื่อเอาเงินมาใช้หนีให้คุณแม่ไม่มีอะไรเลยค่ะ เพราะเอมมี่เป็นคนที่ไม่ได้อะไรขนาดนั้น เพราะว่ามันไม่มีแน่นอน ถ้าเกิดว่ามีการสอดใส่กันขนาดนั้น คงมีคนออกมาด่าเอมมี่มากกว่านั้นแล้วค่ะ แล้วทางบริษัทหนังช่วยยืนยันให้เอมมี่ได้เลยค่ะ ถ่ายทำก็ใช้มุมกล้องช่วย เรื่องหน้าอกก็มีการเซฟค่ะ เรามีวิธีการเซฟค่ะ”

“มันก็มีฉากที่เปลือยแล้วต้องนอนกับผู้ชาย ก็ตอนนั้นเราคิดว่าทุกอย่างที่เราทำไปเพื่ออยากให้แม่พ้นหนี้ ทุกอย่างทำไปเพื่อไม่ให้แม่เราต้องมาโดนคนทำร้าย เอมมี่คิดแค่นี้เองค่ะ แต่ถ้าถามว่าถ้าย้อนกลับไปได้ก็ไม่มีใครอยากทำหรอกค่ะ แต่คนที่ทำไปแล้วจริงๆ ไม่ได้มีเอมมี่คนเดียวนะคะที่เล่น ไม่ควรซ้ำเติมไม่ควรเอามาตอกย้ำ แต่จริงๆ แล้วร้อยพ่อพันแม่ เอมมี่จะไปห้ามความคิดเขาไม่ได้ แต่ถ้าไม่มีเหตุจำเป็นไม่ต้องใช้เงินจริงๆ คงไม่มีใครทำแบบนี้ ดีกว่าการไปเป็นกะหรี่ อย่างที่เขาว่าเอมมี่ว่า เป็นกะหรี่ไปขายแบบนี้ศักดิ์ศรีไม่มีแล้วค่ะ แต่อันนี้ไม่ได้เสียตัวจริงๆ ก็อีโรติกเราไม่ได้เอากันจริงๆ เราไม่ได้ขาย แบบนี้อะไรน่าภูมิใจกว่าค่ะ อย่าไปคิดว่าเห็นจุก หรือไม่เห็นจุก แต่มันก็มีการเปลือยอกจริง แต่ทุกวินาทีที่ถ่ายเราคิดอย่างเดียวว่าเราเพื่อแม่ค่ะ”

บอกตอนรับเล่นหนังอีโรติก แม่ตนไม่รู้ สภาพจิตใจตอนนี้ย่ำแย่

“ตอนเล่นคุณแม่ไม่รู้ค่ะ แม้กระทั่งคุณตาคุณยายก็ไม่รู้ จนคุณยายมารู้ จนคุณตาเสียชีวิตเพราะเหตุนี้ ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ นะคะ เสียใจเหมือนกันค่ะ เสียใจมาก (ร้องไห้) ตอกย้ำเข้าไป ซ้ำเติมเข้าไป แต่จริงๆ แล้วเขาไม่รู้เลยว่าเอมมี่เป็นยังไง เอมมี่อยากให้ทุกคนอย่าเพิ่งตัดสินเอมมี่ ถ้ายังไม่รู้จักตัวตนที่แท้จริง คนที่เขารู้จักเอมมี่รัก และคอยปกป้องเอมมี่จริงๆ ก็มีนะคะ ไม่ว่าในอินสตาแกรม เฟซบุ๊กเพื่อนๆ แฟนคลับเอมมี่ทุกคน ทุกคนรู้จักรู้ตัวเอมมี่ว่าเอมมี่ไม่ใช่คนเลวร้าย”

“คุณเอาหนังออกมาซ้ำเติม เอาหนังออกมาย้ำ เอาหนังออกมาโพสต์คุณตาเอมมี่เสียชีวิตแล้วมีความสุขไหมคะ เสียเมื่อได้รู้ว่าเอมมี่เล่นหนังค่ะ เมื่อหลายปีก่อน เอาเอมมี่ออกมาแฉเพื่ออะไรคะ เพื่อจะตัดอนาคตเอมมี่ โอเคเอมมี่อาจจะไม่สนใจคำพูดของคนอื่น แต่คุณตาของเอมมี่เสีย แล้วคุณตาเป็นคนหนึ่งที่รัก และเอ็นดูเอมมี่จริงๆ แค่นี้คุณพอใจแล้วใช่ไหมคะ”

“สภาพจิตใจของคุณแม่ตอนนี้ก็แย่ แม่ได้อยู่กรุงเทพฯ เลยค่ะ ออกต่างจังหวัด แต่คุณพ่อน่าสงสารมากที่สุด คุณพ่อเป็นคนที่ไม่เคยซ้ำเติมหรือตอกย้ำ แต่ตอนนี้ขอความเป็นธรรม ขอความเห็นใจ ขอความเมตตากับทุกคน ตอนนี้คุณยายเอมมี่ล้มป่วยแล้ว เดินไม่แล้ว คุณยายเห็นหลานตัวเองออกทีวีทุกวัน ร้องไห้ออกทีวีทุกวัน อีกไม่กี่วันเอมมี่จะบินกลับไปดูที่อุบลราชธานีค่ะ ขอได้ไหมค่ะ ขอความเมตตา ขอความเมตตาให้เอมมี่นิดหนึ่งค่ะ”

บอกถึงจะมีเรื่องฉาวในวงการเยอะก็ไม่หยุดงานในวงการ

“ไม่หยุดค่ะ เรื่องพวกนี้มาทำร้ายจิตใจเอมมี่ไม่ได้ พวกที่เขาขุดเรื่องพวกนี้ขึ้นมาเอมมี่บอกแล้วว่าอดีตที่ผ่านมาเอมมี่กลับไปแก้ไขไม่ได้ แต่เอมมี่ขอความเมตตาจากผู้ใหญ่ทุกท่าน ทางช่อง 3 5 7 9 หรือบริษัทไหนก็แล้วแต่ เอมมี่ทำไปเพื่อครอบครัวเพื่อไม่ให้แม่โดนทำร้ายจากเจ้าหนี้ เอมมี่ไม่ได้เล่นหนังเอ็กซ์ เอมมี่ไม่ได้เรียลเซ็กซ์ แต่เอมมี่เล่นหนังอีโรติก ถ้าทุกคนมองให้เป็นศิลปะมันก็เป็นศิลปะ”

“ซึ่งการรับงานของเอมมี่เมื่อก่อนเอมมี่มีผู้จัดการค่ะ ตอนนี้เอมมี่รับงานเอง ตอนนี้งานละครเอมมี่ก็มีค่ะ วันอังคารนี้เอมมี่ต้องไปถ่ายละครของช่อง 7 เรื่อง ยมบาลเจ้าขา เป็นรับเชิญในเรื่องค่ะ แล้วก็มีงานแมกกาซีน ซึ่งเอมมี่มีงานเยอะแยะมากมายไปหมดค่ะ งานอีเวนต์ก็มีที่ติดต่อเข้ามา เอมมี่คิดว่าคนที่ไม่มีการศึกษา หรือการศึกษาไม่พอเท่านั้นแหละค่ะที่คอยดูถูก หรือซ้ำเติมผู้อื่น แต่ผู้ใหญ่คนที่เขามีการศึกษาคนที่เขามีจิตใจดี เขาพร้อมที่จะให้โอกาสเอมมี่ค่ะ ทุกคนพูดว่าทำดีแล้วลูก อดีตไม่มีใครไปแก้ไขได้”

โวมีข่าวแบบนี้ก็ไม่ได้รู้สึกอะไร และไม่มีผลต่อชีวิต

“พอมีข่าวแบบนี้ออกมาเอมมี่ไม่ได้รู้สึกอะไรเลย เรื่องแบบนี้ไม่ได้มาทำเอมมี่ได้ ร้อยพ่อพันแม่คนที่เขาชอบเอมมี่ เกลียดเอมมี่ก็มี แล้วทุกวันนี้น้ำตาเอมมี่ที่เสียไปเสียเพื่อแฟนคลับทุกคน ทุกคนบอกว่าใครจะพูดยังไง ตัวเราเป็นตัวเรา เรากลับไปแก้ไขอะไรไม่ได้ อดีตเราเชื่อแฟนคลับค่ะ ขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่คอยให้กำลังใจ วันนั้นไปงานมีคนเป็นพันๆ คน เอมมี่คิดว่าจะมีแต่คนไม่ชอบเอมมี่ แต่เดินเข้าไปในงานทุกคนวิ่งเข้ามากอด ทุกคนวิ่งเข้ามาจับมือ บอกเอมมี่สู้ๆ ทุกคนทำดีที่สุดแล้ว ทุกคนให้กำลังใจ อย่างน้อยมันก็พิสูจน์ให้เอมมี่รู้ว่าคนที่รักเอมมีก็มี คนที่เกลียดเอมมี่เก่งจริงๆ ก็แค่บนคีย์บอร์ดค่ะ เจอเอมมี่จริงๆ แล้วไม่เห็นทุกคนจะกล้าพูดอะไรเลย”

“ข่าวออกมาแบบนี้ไม่มีผลกระทบอะไรต่อชีวิตเลยค่ะ เพื่อนๆ งาน ทุกคนให้กำลังใจ ไม่ว่าจะเป็นผู้ใหญ่ พี่ๆ น้องๆ ในวงการทุกคนก็ให้กำลังใจ ไม่มีใครซ้ำเติมเอมมี่ ตั้งแต่เรื่องที่เกิดขึ้นตั้งแต่ไปแจ้งความ ไปแจ้งความทำไม ผู้ชายออกมาต่อว่า เอมมี่อยากถามว่าเอมมี่ออกมาเพื่อปกป้องความเป็นผู้หญิงหรือเปล่าค่ะ ถ้าคำว่ากะหรี่มันดี ต่อไปนี้ทักทายกันว่าเออสวยก็บอกว่ากะหรี่ น่ารักก็บอกว่ากะหรี่แบบนี้ดีไหมค่ะ ไม่ต้องพูดคำว่าสวยหรือน่ารักมันเป็นไปไม่ได้ บางคนตอกย้ำเอมมี่แต่ลืมไปว่าเอมมี่เป็นคนถูกกระทำ”

ฟุ้งเตรียมติดยศผู้กำกับการร้อยตรีหญิง

“จะฝึกทหารครั้งสุดท้ายก่อนจะติดยศวันที่ 23-25 พฤษภาฯ นี้ค่ะ แต่ว่าจะติดยศเดือนกรกฎาคม แต่วันที่เท่าไหร่ยังไม่แน่ใจค่ะ เอมมี่ขอทำตัวเพื่อประเทศชาติเต็มที่ กำลังจะติดยศผู้กำกับการร้อยตรีหญิง สรด. (สถาบันรักษาดินแดนแห่งประเทศไทย)ค่ะ เอมมี่อยากให้ทุกคนเอาจุดตรงนี้ของเอมมี่มาพูดบ้าง ส่วนดีๆ ของเอมมี่มีเยอะทำไมไม่เอามาพูด แล้วติดเสร็จในส่วนของเอมมี่จะเป็นกำลังสำรองค่ะ อย่างในงานทหารถ้ามีอะไรให้เอมมี่ช่วยเหลือทางกำลังเขาไม่พอเอมมี่ก็จะไปช่วยเขา ไม่ว่าจะเป็นการแจกจ่ายอาหารเสื้อผ้า แต่ว่าการสู้รบคงไม่มีหรอกค่ะ เพราะว่าพวกเราคงยังไม่ถึงขนาดนั้น (หัวเราะ) แต่ของพวกเราฝึกจริงค่ะ โดนลงโทษจริงๆ ไม่ว่าใครไม่มีการลดหย่อนใดๆ ทั้งสิ้น”

“ซึ่งกับข่าวที่เกิดขึ้นไม่มีผลกระทบต่อการติดยศของเอมมี่ค่ะ คือ ตอนนี้ทางผู้ใหญ่ก็ยังไม่ได้ว่าอะไรนะคะ คงไม่มีใครมาต่อว่าลูกกตัญญูคนนี้มั้งคะ เพราะว่าเอมมี่ทำเพื่อคุณแม่ ทำเพื่อครอบครัวจริงๆ”

พร้อมกันนี้เจ้าตัวยังได้เผยถึงสภาพจิตใจ “ฮาร์เวิร์ด หวัง” ว่าดีขึ้น

“สภาพจิตใจตอนนี้ดูโอเคค่ะ เขากลับกลายเป็นห่วงเอมมี่มากกว่า เพราะว่าตอนนี้เอมมี่กลับโดนกระแสอะไรเยอะมาก เป็นฮาร์เวิร์ด ที่เขาป็นห่วงเอมมี่ คุณแม่เขาเราก็ได้คุยค่ะ ก็กลับกลายเป็นคุณแม่ที่เป็นห่วงเราค่ะ คุณแม่ก็ให้กำลังใจไม่ต้องไปสนใจคนอื่นเขาพูด กระแสอินเทอร์เน็ตมันเป็นอะไรที่ทุกคนเก่งแค่ในนั้น เก่งแค่การพูดให้ลับหลัง แต่พอมาเจอเราจริงๆ ทุกคนกลับเปลี่ยนไม่พูดถึงประเด็นนั้น ตอนนี้เขาคงจะตามกระแสมั้งคะ”

“แล้วตอนนี้ก็อาจจะมีข่าวออกมาปั้นให้เราทะเลาะกันบ้าง แต่น้องๆ แฟนคลับบอกว่าพี่ๆ เหมาะสมกันอยากให้กลับมาคืนดี เรื่องนี้ก็อยากจะบอกกับแฟนคลับว่าเรื่องนี้ขอให้เป็นเรื่องของอนาคตดีกว่าค่ะ”

พร้อมฝากถึงทุกคนให้รู้จักตนก่อนแล้วค่อยมาว่าตน

“แต่ก็อยากจะฝากถึงพี่ๆ น้องๆ แล้วก็ทุกคนทางโซเชียลเน็ตเวิร์กทุกคนนะคะ อยากให้คุณรู้จักเอมมี่ก่อน แล้วค่อยมาตัดสิน ให้ทุกคนมารู้จักเอมมี่ก่อน ใครที่บอกว่าเอมมี่เล่นหนังเอ็กซ์ช่วยเอาออกมาเลยค่ะ ไม่มีแน่นอน เอมมี่ไม่เคยเล่นหนังอิโรติก หนังอีโรติกเอมมี่ก็ไม่ได้เอากันจริงๆ ไม่มีการมาเอากันข้างหลัง หรือหลังไมค์ไม่มีแน่นอนค่ะ เอมมี่ถึงว่าจะแรงโอเคอาจจะมองว่าเอมมี่แรด แต่เอมมี่ไม่ได้ยุ่งเรื่องของคนอื่น เอมมี่แรดก็ยุ่งแต่เรื่องของตัวเอง ไม่เคยไปวุ่นวายกับคนอื่นเลย เพราะฉะนั้นใครที่เกลียดเอมมี่ขอให้ทุกคนมองย้อนกลับไปลึกๆ ว่า สิ่งที่เอมมี่ทำเอมมี่ทำเพื่อคุณแม่จริงๆ ขอให้ทุกคนมองเอมมี่ เจอถามเอมมี่ได้ อยากรู้อะไรถามตรงตอบตรง เอมมี่ตอบตรง ไม่แอ๊บ ไม่ตอแหลค่ะ

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X