“ทาทา” โต้ลิปซิงก์จนโดนโห่ ยันร้องสดตลอด
2013-05-01 19:15:33
Advertisement
คลิก!!!

“ทาทา” โต้ลิปซิงก์จนโดนโห่ แจงตอนนั้นป่วยอยู่ แต่ยันร้องสดตลอด พร้อมปัด “ตุ๊กกี้” ไม่ได้ตะโกนไล่ลงจากเวที วอนอย่าชงเกาเหลา บอกตอนนี้ซ้อมคอนเสิร์ตหนักจนคอเคล็ด ดีได้แฟนช่วยนวด

ใส่ตีนผีชิ่งจนผู้สื่อข่าวต้องวิ่งตามกันเลยทีเดียว สำหรับนักร้องสาว “ทาทา ยัง” หลังมีกระแสข่าวออกมาว่า เจ้าตัวไปร้องเพลงในงานแกรนด์โอเพนนิง จี-สตาร์ พาวิลเลียน เมื่อวันที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา แล้วร้องลิปซิงก์จนโดนโห่ แถมในงานยังถูกตลกชื่อดัง “ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน” ตะโกนไล่ลงจากเวทีอีกด้วย ซึ่งทันทีที่ได้เจอตัว ทาทา ในงานแถลงข่าวการประกวด KPN AWARD ครั้งที่ 23 ที่ เซ็นทรัลเวิลด์ ผู้สื่อข่าวจึงเข้าไปสัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว งานนี้ทำเอานักร้องสาวจ้ำอ้าวหนี กว่าจะหยุดให้สัมภาษณ์ก็เล่นเอาหอบเบาๆ

“งานไหนคะ เท่าที่ทราบไม่มีงานไหนโห่นะคะ แต่ถ้าเป็นงานนั้น (แกรนด์โอเพนนิง จีสตาร์พาวิลเลียน) งานนั้นเล่นมาจะเป็นเดือนแล้ว ซึ่งงานนั้นจ้างเพลงเดียวค่ะ พอร้องเสร็จก็ลงเลย ตอนนั้นก็ยังมีอาการป่วยอยู่ด้วยเดือนกว่าแล้ว แต่ไม่ได้ลิปซิงก์ค่ะร้องสดเลยคอนเสิร์ต 6 2 13 ก็สด เดี๋ยวดูเองแล้วกัน”

“วันนั้นคนดูไม่ได้มีปัญหาอะไรนี่คะ คนดูก็น่ารัก และก็ทราบดีว่าเพิ่งออกมาจากโรงพยาบาล ทุกคนก็ไม่ได้ติอะไรเลย ตอนอยู่หลังเวทียังมีพี่ๆ สาวประเภทสองมาทักอยู่เลย”

ปฏิเสธโดน “ตุ๊กกี้” โห่ไล่ วอนอย่าชงเกาเหลา

“พี่ตุ๊กกี้ยังมาไม่ถึงเลยวันนั้น ซึ่งเรายังแมสเสจหากันอยู่เลยว่าทำไมตัวเองไม่รอเรา เอาอย่างงี้ดีกว่า ทาทา ว่าเรื่องนี้อย่าชง เพราะมันจบไปแล้ว แล้วก็ไม่มีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นทาทายืนยัน วันนั้นคนดูที่งานน่ารัก ไม่ได้การโห่เกิดขึ้น ไม่ได้กลับเพราะว่าไม่พอใจอะไร กลับเพราะว่าจบหน้าที่แล้ว”

“กับข่าวที่เกิดขึ้นทาทาไม่นอยด์ เพราะว่าเพิ่งได้ยินตอนนี้ มีเรื่องอื่นให้คิดเยอะว่ากว่านี้ค่ะ และไม่งงค่ะเป็นเรื่องปกติของวงการบันเทิงที่มีเรื่องอย่างงี้อยู่แล้ว”

เผยตอนนี้คอเคล็ด แต่ดีที่ได้แฟนชาวโรมาเนียช่วยนวด

“คอเคล็ดค่ะ ซ้อมคอนเสิร์ต 6 2 13 สะบัดเยอะไปหน่อย ซ้อมเยอะไปหน่อย เขา (แฟน) ช่วยนวดหลังค่ะ เพราะเจ็บหลังมาก ที่ดูเหมือนหยิ่ง แต่เปล่านะไม่ใช่แต่หันตัวได้ด้านเดียวค่ะ ตอนนี้ทาทาซ้อมหนักมาก ทุกคนไม่ว่าจะเป็น ทาทา พี่ติ๊นา พี่มอส พี่เจ UHT ทั้งเต้น และร้องเวทีอลังการมาก”

“ส่วนสภาพร่างกายให้หมอเช็กอยู่เรื่อยๆ ค่ะ มันเป็นหัวใจของการทำงานของเรานะคะ ทั้งเสียงทั้งร่างกาย ไปตรวจเช็กบางทีก็ไม่ได้เป็นอะไรนะคะ อย่าตกใจไปนะเดี๋ยวจะไม่ลงแล้วนะอินสตาแกรม บางทีก็ลงเพราะอยากให้เห็นทำอะไรอยู่ ยังไม่ตายค่ะ รุ่นนี้ ตอนนี้งานเยอะขึ้นเรื่องสุขภาพก็มีผลเหมือนกัน แต่สู้ๆ ค่ะ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X