ดาราสาว "พิ้งกี้ สาวิกา" รับ เลิกนักธุรกิจฮ่องกง แจง คุยไม่คลิก ปัดมีปัญหา เมินคนมองไร้ตัวตน โต้ซุ่มคบคนใหม่ ยันโสด
2013-05-01 19:09:33
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram aofpongsak


หลังจากที่ อ๊อฟ ปองศักดิ์ ออกมาประกาศว่า มีรสนิยมรักเพศเดียวกันและกำลังคบหาดูใจกับแฟนหนุ่มนอกวงการ พร้อมโชว์แหวนเพชรลงในอินสตาแกรม แต่กลับกลายเป็นว่า ตอนนี้ (30 เมษายน) อ๊อฟ ได้ประกาศเลิกรากับแฟนหนุ่มนอกวงการคนดังกล่าวแล้ว แถมยังถูกโกงเงินไปกว่าล้านบาทอีกด้วย

ด้าน อ๊อฟ ปองศักดิ์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เรื่องสถานะความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มคนดังกล่าว ได้เลิกรากันแบบไม่เผาผี คือตัดขาดกันไปเลย โดยเขาแอบอ้างเอาบัตรเครดิตไปใช้ รวมเงินทั้งหมดที่เอาไปก็ประมาณหลักล้าน ประเด็นอยู่ที่ตนเองค่อนข้างไว้ใจ และคิดว่าคงไม่ได้เงินคืน แต่ยอมรับว่าเจ็บใจ ถือว่าทำบุญให้หมามันแดก เราเองก็ไม่ใช่คนจ่ายเยอะแยะ แต่สำหรับคนที่เราไว้ใจและเชื่อใจ หากเขาเดือดร้อนเราก็พร้อมช่วย และถ้าเขาไม่หยุดทำเรื่องเสื่อมเสียให้เรา ทางอ๊อฟเองจะแจ้งตำรวจ ให้จับไปเข้าคุกไปนอนในตารางแน่ ๆ

คนที่ผ่านมาถือว่าผิดพลาดที่สุดในชีวิต เพราะเขาหลอกและโกหกทุกอย่าง พาไปเจอที่บ้านก็บอกมีธุระ พาไปไหนก็บอกว่าไม่ว่าง จนรู้สึกว่ามันมีอะไรบางอย่าง แต่เราเองยังเชื่อใจอยู่ อ๊อฟ ปองศักดิ์ กล่าว

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X