“แพคจียอง” (Baek Ji Young) แจมเพลงประกอบซีรีย์ “Gu Family Book”
2013-04-23 10:58:54
Advertisement
คลิก!!!

“แพคจียอง” (Baek Ji Young) แจมเพลงประกอบซีรีย์ “Gu Family Book”

นักร้องสาว แพคจียอง ที่เคยฝากผลงานเพลงประกอบซีรีย์ฮิตๆอย่างเรื่อง Secret Gardenกับ Rooftop Princeและอื่นๆอีกมากมาย ได้มาโชว์เสียงร้องให้แฟนๆได้ฟังกันอีกครั้งกับผลงานล่าสุดในซีรีย์ Gu Family Book

สำหรับเพลงที่เธอร้องนั้น มีชื่อว่า Spring Rainเป็นเพลงสำหรับความรักของ ของ คังชี (รับบทโดยอีซึงกี) กับ ยออูล (รับบทโดยซูจี) เนื้อหาของเพลงนั้นบรรยายถึงความรู้สึกอันอบอุ่นและความตื่นเต้นสำหรับรักใหม่ ที่มีเนื้อเพลงโดนๆ ไมว่าจะเป็น รักที่มาหาฉันเหมือนกับสายฝน  และ ค่อยๆหลอมละลายหัวใจที่เยือกเย็นของฉันอย่างช้าๆ 

ซึ่งหากใครที่ได้ดูซีรีย์เรื่องนี้ไปแล้วจะเห็นได้ว่าเพลงดังกล่าวสื่อไปถึงเรื่องราวของตัวละครได้เป็นอย่างดี  ใครยังไม่ได้ดูก็รีบไปหามาดูด่วน ทีมงานไม่อยากสปอยส์ แต่บอกได้คำเดียวว่า สนุกมากๆนะ อิอิ

อนึ่ง Gu Family Bookออกอากาศทุกวัน จันทร์-อังคาร ทาง MBC  ในขณะที่แพคจียองเอง ล่าสุดพึ่งจะมีการออกมาประกาศว่า เธอเตรียมที่จะเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง จองซอกวอน ในเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้

 

http://www.youtube.com/watch?v=gMVtqqSwRj8

ข้อมูลจาก   

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X