แพคจียอง (Baek Ji Young) เตรียมจัดงานคอนเสิร์ตเดี่ยวในรอบ 7 ปี เดือนกุมภาพันธ์นี้
2013-01-02 14:37:40
Advertisement
คลิก!!!

แพคจียอง (Baek Ji Young) เตรียมจัดงานคอนเสิร์ตเดี่ยวในรอบ 7 ปี เดือนกุมภาพันธ์นี้
 
นักร้องสาว แพคจียอง (Baek Ji Young) เตรียมจัดงานคอนเสิร์ตเดี่ยวในรอบ 7 ปี
 
แพคจียองเตรียมจัดคอนเสิร์ตเดี่ยว 2 รอบ ในชื่อ 'An Outing After 7 Years' ที่จัมชิล กรุงโซล ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2013 โดยการแสดงในครั้งนี้จะเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวที่จัดขึ้นในรอบ 7 ปี หลังจากคอนเสิร์ต 'Baek Ji Young Live Concert' เมื่อปี 2006
 
WS Entertainment ต้นสังกัดของแพคจียอง กล่าวว่า "แพคจียองกำลังเตรียมตัวสำหรับงานคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ทั้งการแสดงที่เพอร์เฟ็คและภาพลักษณ์ใหม่ที่ไม่เคยได้เห็นมาก่อนทางโทรทัศน์ ก็ขอให้คาดหวังกันเยอะๆ ด้วยนะครับ"
 
แพคจียองจะมาโชว์ภาพลักษณ์ที่หลากหลายซึ่งประกอบไปด้วยธีมในรูปแบบที่มีเอกลักษณ์ รวมถึงเพลงใหม่ 'I Hate It' ที่จะเปิดตัวในวันที่ 3 มกราคมนี้ในงานคอนเสิร์ต 'An Outing After 7 Years' ด้วย โดยเพลง 'I Hate It' เป็นเพลงที่โดดเด่นด้วยเสียงร้องที่เติบโตยิ่งขึ้นของแพคจียองกับทำนองเปียโนที่ไพเราะของ Yiruma
 
แพคจียองจะเริ่มทำกิจกรรมโปรโมท โดยจะคัมแบ็คโชว์แรกในรายการ Mnet 'M!Countdown' ในวันที่ 3 มกราคม วันเดียวกันกับวันวางจำหน่ายเพลงใหม่
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X