“ใหม่” ไม่สนใจ “เฮเลน” ไม่หยุดแฉซ้ำเหน็บรายวัน บอกเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์
2013-03-31 20:59:31
Advertisement
คลิก!!!

“ใหม่ ดาวิกา” ไม่สนใจ “เฮเลน” คนสนิท “เอ ศุภชัย” ไม่หยุดแฉถึงกรณีที่ใหม่ออกจากสังกัดเอ ศุภชัย ซ้ำยังโพสต์อินสตาแกรมเหน็บรายวัน บอกเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ตอนนี้ขอทำงานก่อนดีกว่า

เพิ่งจะเข้าฉายได้เพียง 2 วันสำหรับภาพยนตร์เรื่อง “พี่มาก...พระโขนง” ก็ทำรายได้ไปถึง 44 ล้าน ทำลายสติถิหนังไทย เล่นเอา “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ออกอาการปลื้มมาก เพราะพึ่งจะเล่นหนังเป็นเรื่องแรก เรียกว่ากระแสของหนังครั้งนี้น่าจะพอกลบข่าวเกาเหลากับ “เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร” และ “เฮเลน” ได้บ้าง

"ตอนนี้เข้าไป 2 วันก็ 44 ล้านแล้วก็แอบหวังให้ได้ 100 ล้านไวๆ แต่แค่นี้ก็โอเคแฮปปี้แล้ว มาแรงค่ะตอนนี้เห็นทุกคนไปต่อแถวรอ มีมาบอกว่าไปยืนรอมาชั่วโมงนึงแล้วพี่ใหม่ยังไม่ได้ซื้อเลยค่ะ บางคนไปเช้าได้รอบบ่าย ไปบ่ายได้รอบค่ำ ตอนนี้มีเพิ่มรอบถึงตี 1 ด้วย รอบตี1 ก็ยังเต็มก็ขอบคุณมากๆ ค่ะ”

“เป็นสิ่งที่ทุกคนภาคภูมิใจ เราทำงานกันมั่นใจว่ามันจะประสบความสำเร็จเกิน 100 สำหรับตัวใหม่แค่ได้เล่นได้ร่วมงานกับพี่ ๆ ทุกคนใหม่ก็ดีใจแล้วค่ะ เห็นผลงานออกมาแล้วหายเหนื่อย ก็รู้สึกดีค่ะ ก็สาธุค่ะ ขอให้ถึง 100 ล้านเร็วๆ เพราะพี่ ๆ ทุกคนก็ทุ่มเทกันมากๆ ก็ภูมิใจที่หนังเรื่องแรกของเราประสบความสำเร็จ อยากให้ทุกคนไปดูกันเยอะๆ นะคะจะได้ 100 ล้านเร็วๆ”

ส่วนเรื่องที่ “เฮเลน” คนสนิท “เอ ศุภชัย” ที่ออกมาแฉไม่เลิกกรณี “ใหม่” ออกจากสังกัดเอ ศุภชัย แถมยังขึ้นอินสตาแกรมเหน็บแนมอยู่ตลอด ถึงขั้นประกาศ “ตายก็อย่ามาเผาผี” ใหม่ไม่สนใจขอทำงานอย่างเดียวดีกว่า
"กับเรื่องนี้คือก็ไม่รู้จะพูดอะไรแล้ว เรามีหน้าที่ทำงานก็ทำงาน หน้าที่เราอยู่แค่นั้นจริงๆ เวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์เองว่ามันเป็นอย่างไร เขาพูดอะไรเราก็ไม่รู้สึกเพราะเรารู้ว่าเราทำอะไรอยู่ ไม่ซีเรียสเลยแฮปปี้ค่ะ เรื่องที่เขาประกาศถึงตายก็อย่ามาเผาผีน่ะเหรอ คือตอนนี้หนังเข้าแล้วนะคะ ใหม่ขอเลือกอยู่นิ่งๆ ไม่รับรู้อะไรจะดีกว่า รู้มาก็เสียใจ ใหม่ไม่ได้รับรู้อะไรจริงๆ”

“อีกอย่างเราก็ไม่รู้ว่าเขาจะมาหมายถึงเราหรือเปล่า ทุกวันนี้เราทำงานทุกวัน ก็ดีใจที่ทั้งคุณแม่กับพี่เกล้า(ผู้จัดการส่วนตัว) เป็นห่วงและจัดการเรื่องทุกอย่างให้ พี่เขาก็ไม่อยากให้เรารับรู้อะไร กลัวเราจะเสียใจแล้วจะมีผลกระทบกับงาน เราก็ทำงานของเราต่อไปดีกว่าค่ะ ใหม่เชื่อว่าทุกคนก็รู้ว่าอะไรเป็นอะไร"

“เราไม่ท้ออะไรเลยน้องใหม่อายุ 20 เอง เราเป็นเด็กเราตั้งใจทำงานดีกว่า ใหม่ไม่มีสิทธิ์ไปก้าวก่ายผู้ใหญ่ ไม่มีสิทธิ์ไปว่าหรือพูดร้ายเกี่ยวกับผู้ใหญ่อยู่แล้ว ตอนนี้น้องใหม่อยู่กับตัวเองและก็รู้ว่าตัวเองทำอะไรอยู่ ถามตัวใหม่นะ ใหม่ไม่อยากมีเรื่องกับใครทั้งนั้น ตอนนี้อยู่กับตัวเองแล้วก็พี่เกล้า พี่เกล้านี่เป็นกำลังใจที่ดีมากค่ะ เขาอยู่เคียงข้างใหม่ ปกป้องใหม่ทุกอย่างไม่ว่าจะเกิดเรื่องอะไรกับใหม่ ตอนนี้เราทำงานกันทุกวันจริงๆ อยากให้เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วย(ตอนนี้ขอให้ความนิ่งสยบความเคลื่อนไหว) ความนิ่งสยบความเคลื่อนไหวหรอ(หัวเราะ) เราก็เป็นตัวของเราอย่างนี้ต่อไป ทุกอย่างจะพิสูจน์ออกมาเอง”

ส่วนความสัมพันธ์กับหนุ่ม “มาริโอ้ เมาเร่อ” นั้นเจ้าตัวบอกยังไม่มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ออกแนวห่างด้วยซ้ำเพราะต่างคนต่างยุ่งงาน
"นอกจากวันงานเปิดตัวหนังพี่มากก็ยังไม่ได้เจอกันเลยค่ะ ยังไม่ได้คุยอะไรกันเท่าไหร่ เราสองคนไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลย ออกจะห่างๆ กันด้วยซ้ำเพราะต่างคนก็ต่างมีงาน ก็ดีแล้วเพราะเราเองก็ไม่อยากให้มันมีข่าวมากกว่านี้แค่นี้ก็เยอะพอแล้ว และอีกอย่างเราก็เป็นแบบนี้อยู่แล้วค่ะ ไม่ได้เกร็งเลยปกติค่ะไม่มีอะไรอยู่แล้ว

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X