กัน เดอะสตาร์ เมิน อ๋อม จีบ ฉัตร ยินดีคุยคนอื่น
2013-03-31 20:50:24
Advertisement
คลิก!!!

chat

กัน เดอะสตาร์ เมิน อ๋อม จีบ ฉัตร ยินดีคุยคนอื่น (ไอเอ็นเอ็น)

นักร้องหนุ่ม"กัน เดอะสตาร์" เมินพระเอก "อ๋อม อรรคพันธ์" จีบสาว "ฉัตร ปริยฉัตร" ยินดีคุยคนอื่น เผย สัมพันธ์ฝ่ายหญิงไม่คืบ


ก่อนหน้านี้ หลายคนก็เชียร์ให้ หนุ่มกัน เดอะสตาร์ กับ สาวฉัตร ปริยฉัตร ได้รักกันจริง ๆ แต่อยู่ดี ๆ ก็มีข่าวออกมาว่า หนุ่มอ๋อม อรรคพันธ์ ตามขายขนมจีบให้สาวฉัตร จนทำให้หนุ่มกันต้องห่างเหินกับสาวฉัตรไป งานนี้เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า

"ผมยังไม่ได้คุยกับฉัตรเรื่องนี้เลยครับ ก็ไม่ทราบเหมือนกัน จริง ๆ แล้ว เราไม่ได้กลับมาคุยกันหรอกครับ มันอยู่ที่ช่วงเวลามากกว่า ว่าเขาว่างช่วงไหน ถ้ามีงานเราก็จะคุยกันน้อยลง อย่างช่วงนี้เรามีงาน เขาก็มีงานก็เลยคุยกันน้อยลงเท่านั้นเอง"

เมื่อถามว่ากลัวหนุ่มอ๋อม แย่งจีบสาวฉัตร รึเปล่า หนุ่มกันก็บอกว่า "ไม่กลัวหรอกครับ จริง ๆ มันก็อยู่ที่ตัวของเขาด้วย เราเองก็ไม่ได้คิดจะให้ฉัตรปิดกั้นตัวเองอะไร เราก็ต้องให้เกียรติเขา ผมก็ไม่ได้ถามเรื่องนี้เลยครับ ผมเองก็รู้จักฉัตรมานาน ก็รู้ว่าเขาเป็นยังไง ถามว่า สนิทกันเหมือนเดิมมั้ย ก็เหมือนเดิมครับ แต่ช่วงนี้เราต่างคนต่างก็ทำงาน ทุกอย่างก็อยู่ที่ตัวเขา ผมก็ไม่สามารถไปบังคับใจใครได้ ก็พยายามทำทุกวันให้ดีที่สุด ถ้าวันหนึ่งมันใช่ มันก็ใช่เองครับ ตอนนี้ก็เพิ่งจะอายุ 22 เอง อย่างคำว่า แฟน หรือ คนที่ใช่ ก็คงจะยังไม่ได้อยู่ในช่วงนี้ ตอนนี้ก็ทำทุกวันให้ดีที่สุดก่อนครับ"




.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X