ฉุน''โฮล์มส์''โชว์เซ็กซี่ ''ครูซ''ยัวะโดนหยาม
2013-03-30 21:05:28
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ถึงกับโกรธจนหัวฟัดหัวเหวี่ยงเลยทีเดียวสำหรับทอม ครูซ พระเอกหนุ่มมากความสามารถ เมื่อเห็นรูปภาพชุดสุดเซ็กซี่ของ เคที่ โฮล์มส์ อดีตภรรยา ที่โพสต์ท่าออกแนวยั่วยวนชวนฝัน ประหนึ่งเหมือนเป็นการเหยียบหน้าเขากลายๆ ระหว่างถ่ายแบบขึ้นปก ''อัลลัวร์'' แม็กกาซีนฉบับดังในปกล่าสุดที่เพิ่งวางจำหน่ายเมื่อไม่นานมานี้ โดยแหล่งข่าวบอกว่า งานนี้ครูซควันออกหูเลยทีเดียว 
 
โฮล์มส์ตัดสินใจแยกทางกับครูซ อดีตสามีพระเอกชื่อดังของวงการ เมื่อเดือน ส.ค. ปีที่แล้ว หลังจากที่ใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันมานานกว่า 6 ปี ด้วยเหตุผลที่ไม่แน่ชัด นอกจากเชื่อกันว่า เพราะลัทธิไซเอนโทโลจี้ ที่ฝ่ายชายนับถืออยู่ ทำให้ตอนนี้โฮล์มส์ต้องพยายามกลับมารับงานเพื่อหาเงินเลี้ยงตัวเองอีกครั้ง และแม้จะขึ้นชื่อว่าเป็นแม่ม่ายไปแล้ว แต่ก็คงไม่แปลกใจอะไรที่ดีกรีความเซ็กซี่ของเธอยังคงดึดดูดงานต่างๆ รวมถึงการถ่ายแบบเพชรให้กับแบรนด์ดังลงปกหนังสือของผู้หญิงในครั้งนี้
 
แม้จะดูเหมือนว่าเป็นการถ่ายขึ้นปกหนังสือธรรมดา แต่สายตายั่วยวนรวมถึงคอนเซปต์สุดเอ็กซ์ แถมยังมีเปลือยอกโชว์เต้าชวนฝันทำให้ ''เนชันแนล เอ็นไควเรอร์'' นิตยสารจอมปั้นน้ำเป็นตัว พยายามประโคมข่าวว่า ภาพที่ออกมานั้นทำให้อดีตผัวไม่พอใจอย่างยิ่ง
 
แท็บลอยด์แดนมะกัน อ้างคำพูดของแหล่งข่าวที่บอกว่า ''ฉันคิดว่า ทอมโกรธมากเลยนะกับภาพใหม่ที่เร่าร้อนของเคที่ มันแน่อยู่แล้วที่จะทำให้เขาโกรธเป็นฟืนเป็นไฟเพราะบางทีเขาอาจคิดว่า เคที่คิดที่จะพยายามเหยียบจมูกเขาด้วยบุคลิกสาวโสดที่หยิ่งผยองแบบนั้น''
 
''มันดูเหมือนกับว่า เคที่พยายามเอาคืนทอมที่พยายามบีบให้เธออยู่ภายใต้การควบคุมอยู่ตลอดเวลาช้านาน ภาพเหล่านี้อาจเป็นหนทางที่เคที่จะชี้นิ้วไปยังหน้าของทอมแล้วบอกว่า ''อิจฉาไหมละพ่อหนุ่ม นี่เป็นสิ่งที่นายขาดหายไป!''
 
นอกจากจะเข้าไปอยู่ในใจของโฮล์มส์แล้ว แหล่งข่าวรายเดิมยังเข้าไปนั่งอยู่ในความคิดของครูซอีกต่างหาก โดยบอกต่อไปว่า ''ท้ายที่สุดแล้วฉันมั่นใจได้เลยว่า มันทำให้ทอมยัวะที่เขาไม่มีอำนาจอะไรในการบงการเคที่อีกต่อไปแล้ว''
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X