“ชายอานันท์ทวีป” ไม่หวั่นถูก “ไฮโซแชมป์” ฟ้อง บอกความดีต้องชนะ
2013-03-30 20:53:02
Advertisement
คลิก!!!

“ชายอานันท์ทวีป” ไม่หวั่นถูก “ไฮโซแชมป์” ฟ้องหมิ่นประมาท บอกว่าพูดความจริง อยากได้ความยุติธรรม และความดีต้องชนะ

ก่อนหน้านี้ “ชายอานันท์ทวีป ชยางกูร ณ อยุธยา” ออกมาแจ้งความพร้อมกับเปิดให้สัมภาษณ์ว่าถูก “ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์” เบี้ยวไม่ชำระเงินค่าทำประชาสัมพันธ์งาน “Sydictive Element Electronic Dance Music Festival” 1 ล้านบาท พอถูกไฮโซแชมป์แถลงโต้กลับชายอานันท์ทวีปก็หายเงียบไปเลย ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อสัมภาษณ์ก็ไม่รับสาย กระทั่งล่าสุดไฮโซแชมป์ได้ไปยื่นฟ้องชายอานันท์ทวีปในข้อหาหมิ่นประมาทเรียบร้อยแล้ว ซึ่งในวันเดียวกันนั่นเองชายก็มาปรากฏตัวในงาน เปิดตัวคอนโดเซน เน็กซ์ คอนโดมิเนียม ผู้สื่อข่าวเลยสอบถามถึงความคืบหน้าของคดีรวมไปถึงที่วันนี้ชายอานันท์ทวีปก็ต้องตกมาเป็นจำเลยเช่นกัน

"ก็เตรียมรับมืออย่างดีเลย ทนายบอกชายเสมอเลยว่า ถ้าเกิดเราพูดความจริงก็ไม่เห็นต้องกลัวอะไร ถ้าเราไม่พูดบิดเบือนหรือโกหกเราก็ไม่ต้องกลัวดังนั้นถ้าฟ้องมาเราก็ฟ้องกลับอยู่แล้วมันก็ต้องสู้กันต่อไปในชั้นศาล ส่วนเขาฟ้องหมิ่นประมาทชายยังไม่ได้ดู แต่ถามว่าพร้อมไหม จริงๆ เราพร้อมมานานแล้ว อย่างที่บอกถ้าเราพูดความจริงก็ไม่ต้องกลัวอะไรจะให้พูดกี่รอบก็เป็นเรื่องนี้จะให้พูดกี่รอบมันก็เหมือนเดิมครับ"

"ส่วนเรื่องธุรกิจก็ต้องมีผลกระทบกับธุรกิจอยู่แล้ว ข่าวแบบนี้ไม่มีใครอยากเป็นข่าวพูดตรงๆ ก็คืออื้อฉาว ทุกวันนี้กลายเป็นเราได้รับความเสียหาย ส่วนเรื่องจะยังไงต่อชายว่าให้ทนายดีกว่าครับ ให้ทนายจัดการไปชายว่าเราอยากได้ความยุติธรรม วันนี้เราได้รับความเสียหายชายก็อยากจะได้รับความถูกต้องเป็นธรรม เราทำงานนะเราเป็นคนทำมาหากินคนหนึ่งสุจริตทำมา10 กว่าปีไม่เคยเจอเรื่องแบบนี้แล้ววันนี้มีเรื่องเกิดขึ้น เราไม่แฮปปี้กับสิ่งที่เกิดขึ้นเลยแน่นอนครับมันส่งผลกับบริษัทเราแน่นอน แต่ชายขอให้ทุกท่านใช้วิจารณญาณในการตัดสินทุกท่านคงนึกภาพออกว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมันเกิดขึ้นได้ไง”

“ชายทำงานมาไม่เคยเลยขึ้นโรงขึ้นศาลนี่เป็นครั้งแรกเลยลองเชคดูได้ครับ ใจเราอยากให้เราได้รับความยุติธรรมจะบอกยังไงดี ความดีมันต้องชนะสิทำไมเราต้องยอมแพ้ เราจะสู้จนถึงที่สุดจนเกิดความยุติธรรมให้ประชาชนได้เห็นว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับเราคืออะไร จริงๆ ชายไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับศาลเลยแต่ทนายบอกถ้าเราพูดความจริงก็ไม่ต้องกลัว"

เอ่ยขอโทษ “วู้ดดี้ มิลินทจินดา” ที่ต้องโดนฟ้องด้วย
"ก็ได้ส่งข้อความหาวู้ดดี้แต่ยังไม่ได้โทรคุยกัน พรุ่งนี้จะโทรไปก็ไม่คิดว่าเขาจะโดน ชายรู้สึกว่าเหมือนเราไปทำให้เขาโดนหรือเปล่าแต่ก็บอกเขาไปว่าสิ่งที่เราพูดเป็นความจริงทั้งหมดนะ เรามีเอกสารทั้งหมดยังไงก็ขอให้พี่วู้ดดี้เข้าใจและต้องขอโทษด้วย"

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X