"คิมเฮซู" ขอถอนปริญญาโทหลังโดนจับได้ลอกวิทยานิพนธ์
2013-03-28 10:59:59
Advertisement
คลิก!!!

"คิมเฮซู" ขอถอนปริญญาโทหลังโดนจับได้ลอกวิทยานิพนธ์
 
       ดาราชื่อดังชาวเกาหลีใต้ ยอมรับผิดกรณีมีข้อกล่าวหาว่าเธอลอกวิทยานิพนธ์ในการศึกษาระดับปริญญาโท โดย "คิมเฮซู" ยังยืนยันว่าจะขอถอนใบปริญญาเพื่อเป็นการแสดงความรับผิดชอบด้วย
       
       ระหว่างร่วมในงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์เรื่องใหม่ God of the Workplace ดาราสาวเซ็กซีชาวเกาหลีใต้ คิมเฮซู ได้กล่าวขออภัยอย่างเป็นทางการ ต่อประเด็นที่มีการขุดคุ้ยขึ้นมาว่า เธอได้ลอกงานของผู้อื่น เพื่อเขียนเป็นวิทยานิพนธ์สำหรับการเรียนในระดับปริญญาโทของมหาวิทยาลัยซุงคยุนควันเมื่อปี 2001 และกำลังดำเนินการร่วมกับทางมหาวิทยาลัย เพื่อขอถอนปริญญาโทดังกล่าวต่อไป
       
       "ฉันทำลายความเชื่อใจของทุกคน ด้วยความผิดพลาดที่ทำลงไป ตอนนี้จึงได้บอกอาจารย์ไปแล้ว ให้ดำเนินขั้นตอนเพื่อยกเลิกปริญญาโททันที" คิมเฮซู กล่าวระหว่างงานแถลงข่าว หลังจากก่อนหน้านี้เพิ่งจะออกแถลงการณ์ยอมรับผิด และอ้างว่าระหว่างเรียนเธอมีงานในวงการบันเทิงที่ยุ่งมาก จึงตัดสินใจผิดพลาดไป
       
       คิม ยอมรับว่าอันที่จริงเธอควรจะถอนตัวจากบทนำในซีรีส์ God of the Workplace ที่กำลังจะออกอากาศในไม่กี่วันข้างหน้าด้วย เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อความผิดที่เกิดขึ้นเมื่อ 10 กว่าปีก่อน แต่ดาราวัย 42 ปี ยังกล่าวว่าเนื่องจากงานซีรีส์เรื่องนี้ได้เริ่มถ่ายทำไปบ้างแล้ว การจะมาถอนตัวเอาตอนนี้ คงจะเป็นความไม่รับผิดชอบ ที่น่าจะสร้างความเสียหายให้กับผู้ผลิตไม่น้อย
       
       "ฉันจะพยายามให้ดีที่สุดต่อไปในฐานะนักแสดงคนหนึ่ง เพื่อให้ทุกคนเชื่อใจในตัวฉันอีกครั้งค่ะ" เธอกล่าวหลังประเด็นอื้อฉาวเรื่องการลอกวิทยานิพนธ์ถูกเปิดโปงขึ้นมาโดยหนังสือพิมพ์ The Chosun Ilbo
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.manager.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X