ทราเวลการ์ดเพิ่มช่องทางจำหน่ายประกันภัยการเดินทาง
2013-02-03 11:36:30
Advertisement
คลิก!!!

 

 

กรุงเทพ – มร.โรนัลด์ เอ. ฮิวดอน ประธานกลุ่มชาร์ทิส ประเทศไทย ผู้จัดการสำนักงานประเทศไทย และ ประธานคณะผู้บริหารบริษัท นิวแฮมพ์เชอร์ อินชัวรันส์ และ คุณสัมพันธ์ โตสว่างผู้จัดการสำนักงานประเทศไทยเว๊บไซต์ CheapTicket.co.th เปิดตัวความร่วมมือเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ที่ต้องการซื้อประกันภัยการเดินทาง ทราเวล การ์ด(Travel Guard)พร้อมตั๋วเครื่องบินผ่านช่องทางออนไลน์บนเว๊บไซต์  www.CheapTicket.co.th เมื่อเร็วๆ นี้

 

เอไอจี เป็นชื่อทางการตลาดสำหรับธุรกิจประกันวินาศภัยและการบริหารจัดการประกันวินาศภัยของบริษัท อเมริกัน อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป, อิงค์ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราได้ที่   www.aig.com

 

บริษัทประกันภัยในเครือและบริษัทหุ้นส่วนของบริษัท อเมริกัน อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป, อิงค์ เป็นผู้ให้บริการผลิตภัณฑ์ทั้งหมด ซึ่งผลิตภัณฑ์และบริการอาจไม่ครอบคลุมในมุกพื้นที่ ทั้งนี้ความคุ้มครองต้องเป็นไปตามข้อความในกรมธรรม์

 

เกี่ยวกับ www.CheapTicket.co.th

 

CheapTicketsหนึ่งในตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสารออนไลน์ชั้นนำของโลก เป็นส่วนหนึ่งของ Travix Internationalซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ประเทศเนเธอร์แลนด์

 

Travix Internationalยังเป็นเจ้าของเว็บไซต์อีกหลายแบรนด์นอกเหนือจาก CheapTicketsอันได้แก่ BudgetAir, EasyToBook, Vayama, Vliewinkel และ Flugladen ซึ่งดำเนินธุรกิจใน 16 ประเทศทั่วโลก Travix มียอดขายจากปี 2554 กว่า 1,200 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

 

CheapTickets สรรหาเที่ยวบินที่หลากหลาย ในราคาที่ดีที่สุดเพื่อช่วยให้ลูกค้าเดินทางไปสู่จุดหมายทั่วโลก ลูกค้าสามารถค้นหาและจองเที่ยวบินต่างๆผ่านทางระบบออนไลน์ได้ภายใน 5 ขั้นตอนง่ายๆ โดยนำเสนอเที่ยวบินทั้งหมด รวมไปถึงเที่ยวบินของสายการบินประหยัด

 

นอกจากทางเลือกที่หลากหลายของเที่ยวบินและราคา CheapTickets ยังให้ข้อเสนอพิเศษสำหรับการจองโรงแรมอีกด้วย ทางฝ่ายบริการลูกค้า CheapTickets พร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือและตอบคำถามต่างๆตลอดระยะเวลาก่อน ระหว่าง หรือ หลังจากการจอง

 

Cheaptickets ได้รับเลือกเป็น Best Online Travel Agency โดย Star Alliance ประจำประเทศเนเธอร์แลนด์ในปี 2551,2553 และ 2554

 

 

เกี่ยวกับประกันภัยการเดินทางทราเวล การ์ด (Travel Guard)

ทราเวล การ์ดเป็นชื่อของผลิตภัณฑ์ประกันภัยการเดินทางที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก พร้อมมีศูนย์บริการให้ความช่วยเหลือฉุกเฉิน  Travel Guard Assistance Service (TGAS) ที่ดำเนินการเองเพื่อให้บริการเฉพาะลูกค้าของทราเวล การ์ดตลอด 24ชั่วโมง

 

ผลิตภัณฑ์ของทราเวล การ์ดประกอบด้วยการประกันภัยการเดินทางสำหรับลูกค้ารายย่อยและสำหรับกลุ่มธุรกิจ องค์กร  สำหรับในประเทศไทยชื่อของ ทราเวล การ์ดได้รับการยอมรับในระดับสูงในความคุ้มครองและบริการ และผู้เดินทางสามารถใช้ประกอบการยื่นขอวีซ่าได้อย่างมั่นใจ

 

ศูนย์บริการทราเวล การ์ด เอเชียแปซิฟิก หรือ TGAP เป็นหนึ่งในศูนย์บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม.ของทราเวล การ์ด ที่พร้อมให้ความช่วยเหลือครอบคลุมทั่วโลก มีบุคลากรพร้อมให้บริการตลอด 24ชม. ในภาษาไทยและ ด้วยความหลากหลายถึง 26 ภาษา ตั้งอยู่ในกรุงกัวลาลัมเปอร์ พรั่งพร้อมไปด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านต่างๆ กว่า 100 คน รวมถึงผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ TGAP มีความพร้อมทางเทคโนโลยีด้านต่างๆ อาทิ ระบบเครือข่ายข้อมูลผ่านอินเตอร์เน็ต พร้อมกับระบบโทรศัพท์ผ่านคอมพิวเตอร์ที่เชื่อมโยงข้อมูลทุกรายการและการประสานงานของศูนย์บริการทั่วโลกไว้ด้วยกัน 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X