จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) แห่ง CNBLUE เผย แอบเช็คอันดับเพลงทุกๆ 1 ชั่วโมง หลังจากเปิดตัวเพลงแต่งเอง
2013-01-19 12:49:42
Advertisement
คลิก!!!

 จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) แห่ง CNBLUE เผย แอบเช็คอันดับเพลงทุกๆ 1 ชั่วโมง หลังจากเปิดตัวเพลงแต่งเอง

CNBLUE คัมแบ็คเรียบร้อยแล้ว

เมื่อวันที่ 18 มกราคม CNBLUE ได้ขึ้นโชว์เพลง 'I'm Sorry' เพลงใหม่ล่าสุดเป็นครั้งแรกในรายการ KBS2 'Music Bank' โดยเป็นการเริ่มต้นการทำกิจกรรมโปรโมทอย่างเป็นทางการ

ใน 'Music Bank' วันนี้ สมาชิกวง CNBLUE ได้เปิดเผยความรู้สึกในการคัมแบ็คกับนักข่าวในห้องพักศิลปินสำหรับเตรียมขึ้นโชว์ว่า "พวกเรารู้สึกเพลียนิดหน่อยเนื่องจากตารางงานในต่างประเทศเมื่อวันก่อนครับ แต่ก็รู้สึกดีใจที่จะได้ขึ้นโชว์เวทีคัมแบ็คแบบร้องสดครับ"

สำหรับเพลง 'I'm Sorry' ที่เป็นเพลงไตเติ้ลอัลบั้มชุดใหม่ 'Re:Blue' ของ CNBLUE เป็นเพลงแต่งเองของจองยงฮวา ซึ่ง 'I'm Sorry' ที่ถ่ายทอดแนวดนตรีที่มีเอกลักษณ์ของ CNLBUE และความรู้สึกแบบโมเดิร์นร็อคที่ร้อนแรงและไพเราะก็ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม โดยไต่ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตเพลงออนไลน์หลักๆ ทันทีหลังจากเปิดตัวออกมา

จองยงฮวาที่เป็นคนแต่งเนื้อเพลงและทำนองเพลง 'I'm Sorry' เปิดเผยว่า "หลังจากเปิดตัวเพลง ผมเช็คอันดับเพลงทุกๆ 1 ชั่วโมงเลยครับ" เขากล่าวพร้อมกับยิ้มก่อนจะเสริมต่อว่า "ยิ่งไปกว่านัน้ เพลงนี้จะเป็นเพลงที่พวกเราแต่งเอง พวกเราเลยสามารถร้องได้โดยไม่รู้สึกกดดันอะไร ซึ่งพวกเราก็ฝึกซ้อมกันมาอย่างสนุกสนานจริงๆ เพื่อที่จะได้ขึ้นโชว์แบบสดๆ ในรายการครับ"

อนึ่ง CNBLUE จะคัมแบ็คโชว์ 'I'm Sorry' ในรายการ MBC 'Show! Music Core' ในวันที่ 19 มกราคม และ SBS 'Inkigayo' ในวันที่ 20 มกราคม

ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X